Chuyên mục  


Thời điểm hiện tại, Mặc Vũ Vân Gian vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả yêu phim Hoa ngữ. Mới đây, nhà sản xuất Vu Chính tiếp tục tạo chủ đề khiến netizen không thể không quan tâm khi tung ảnh một bé gái mặc trang phục cổ trang và bảo mọi người hãy đoán xem cô bé là ai.

Trên mạng, một bộ phận khán giả cho rằng cô bé sẽ vào vai con gái của cặp đôi chính Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt). Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán mà thôi và chúng ta vẫn cần tiếp tục xem những tập tiếp theo của Mặc Vũ Vân Gian để biết được đáp án chính xác.

photo-1-17188952836481756636732.jpg

Phải chăng cô bé mặc đồ cổ trang mới được nhà sản xuất Vu Chính hé lộ chính là con gái của cặp đôi chính phim Mặc Vũ Vân Gian?

Cho những ai chưa biết, Mặc Vũ Vân Gian là bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ lúc này. Nội dung phim xoay quanh cô nàng Tiết Phương Phỉ vốn là một tài nữ xuất thân danh môn, bất chấp sự ngăn cản của gia đình để thành hôn với Thẩm Ngọc Dung nhưng lại bị hắn ta hại cho nhà tan cửa nát.

Tiết Phương Phỉ thoát chết. Cô quyết tâm trả thù nhưng phải đối mặt với những kẻ quyền thế ngợp trời. May mắn, Tiết Phương Phỉ có Túc quốc công Tiêu Hoành ở bên cạnh giúp đỡ. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, họ đã viết nên một chuyện tình đong đầy cảm xúc.

Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính hiện đang chiếu trên nền tảng Youku.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020