Chuyên mục  


Được mọi người biết đến với danh xưng hot girl nhờ ngoại hình xinh xắn, Quỳnh Kool từng tham gia trong các MV ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng và nhiều tác phẩm phim truyền hình ăn khách. Là nữ diễn viên xinh đẹp, sở hữu nhiều vai diễn, Quỳnh Kool có nhiều bạn diễn toàn là mỹ nam của showbiz Việt. Trong đó, nam diễn viên điển trai Khôi Trần được cho là "chồng hờ" hoàn hảo nhất của Quỳnh Kool. 

uvdv10y1m31-zozh13yy4m2-6z9ymkovjw3.jpg

Được biết, Quỳnh Kool và Khôi Trần lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Khán giả xem phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã rất ủng hộ cô giáo Nguyệt đến với giám đốc Giang. Cả hai đều trải qua một lần đổ vỡ đầy tổn thương, đều có con gái và hai đứa trẻ lại rất yêu quý nhau. 

Chưa kể giám đốc Giang còn rất kiên trì theo đuổi Nguyệt, khiến cho cô bắt đầu xiêu lòng. Nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình và diễn xuất của Quỳnh Kool khi kết hợp với Khôi Trần vô cùng ăn ý, tạo ra phản ứng cực ngọt. Vì thế, khi mối quan hệ của cặp đôi ở cuối phim chỉ để ngỏ mà không trọn vẹn khiến người xem khó chịu.

yn8seywihk1-fib70f7j6g2-ln6ioyjpg53.jpg

Không chỉ hợp tác ăn ý trong phim, ở ngoài đời, Khôi Trần cũng nhiều lần thể hiện tình cảm với Quỳnh Kool. Khôi Trần cho biết anh thích và ấn tượng với Quỳnh Kool ngay từ cảnh quay đầu tiên. "Hình tượng cô giáo Nguyệt của Quỳnh Kool không chỉ phù hợp với sếp Giang trong phim, đó cũng chính là mẫu bạn gái mà tôi rất thích. Tôi thích những người phụ nữ yếu đuối, có cảm giác muốn được che chở'', nam diễn viên chia sẻ. 

havvxtider1-p3wzgqof5q2-o7rwt2s70h3.jpg

Ở tuổi 40, Khôi Trần cũng thú nhận anh độc thân 4 năm nay. Nam diễn viên nói anh không phải người yêu một cách bản năng hay phải yêu hết người này đến người khác. Anh tôn trọng cảm xúc và sự thoải mái trong mọi mối quan hệ. 

Theo Khôi Trần, nhiều người đặt câu hỏi vì sao ở độ tuổi đó anh chưa lập gia đình. Nam diễn viên nhấn mạnh lập gia đình không khó nhưng quan trọng đối phương là ai, người đó có cho mình cảm giác đủ tin tưởng hay không.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020