Chuyên mục  


Với các mọt phim Hoa - Đài chính hiệu, Góc Bí MậtMuốn Gặp Anh là những tựa phim không mấy xa lạ. Nếu Muốn Gặp Anh của Đài Loan ra mắt năm 2019 và nhận được số điểm cao ngất ngưởng trên Douban thì Góc Bí Mật (The Bad Kids) cũng chẳng phải dạng vừa khi cán mốc 8.9 – một điểm số cực kỳ ấn tượng ngay khi vừa lên sóng vào ngày 16/6 vừa qua. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu fan của hai bộ phim chẳng mấy liên quan đến nhau này bỗng dưng "dở chứng" chơi chiêu "đì" đối phương.

Góc Bí Mật đạt 8.9 điểm

Trong khi Muốn Gặp Anh

Theo thông tin trên một chuyên trang về tin tức Hoa ngữ, việc Góc Bí Mật sở hữu số điểm Douban thấp hơn Muốn Gặp Anh - một tác phẩm cũ đã khiến fan của bộ phim không hài lòng. Thậm chí fan Góc Bí Mật còn đua nhau chấm điểm thấp cho tác phẩm đội bạn với lý do: "Điểm cao quá không ngửi nổi". Hành động cực đoan này thế nhưng lại không khiến Cnet bất bình, thậm chí họ còn cho rằng Douban chấm điểm thiên vị.

Một trong số những khán giả "thích thì chấm thấp" cho Muốn Gặp Anh

Muốn Gặp Anh là bộ phim được đánh giá cao cả về mặt nội dung lẫn diễn xuất

Hành động này lập tức khiến khán giả Việt cảm thấy "bất bình thay" Muốn Gặp Anh - một tác phẩm xứng tầm bom tấn truyền hình của xứ Đài.

Fan Việt bất bình thay Muốn Gặp Anh

Góc Bí Mật đã phát hành trọn bộ trên iQiyi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020