Chuyên mục  


Ngày 19/3, từ khóa "Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của Bạch Kính Đình" nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm của Weibo. Đây chính là cảnh hôn giữa Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần trong tập mới lên sóng của Em là thành trì doanh lũy của anh. Khán giả vô cùng bất ngờ khi biết thông tin này. Bạch Kính Đình đã đóng phim được 7 năm nhưng chưa từng có nụ hôn nào trên màn ảnh, Mã Tư Thuần là bạn diễn "cướp nụ hôn đầu" của anh chàng.

Em là thành trì doanh lũy của anh là câu chuyện tình ngọt ngào giữa chàng cảnh sát trẻ Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình) và bác sĩ Mễ Kha (Mã Tư Thuần). Cả hai gặp nhau trong một khóa huấn luyện cứu hộ khẩn cấp. Qua thời gian cùng sinh hoạt và phấn đấu vì sự nghiệp, cả hai dần xích lại gần nhau, nảy sinh tình cảm.

Khi dự án được công bố, đa số ý kiến cho rằng Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần nhìn không đẹp đôi. Ít khán giả dành sự quan tâm cho Em là thành trì doanh lũy của anh khi phim mới chiếu. Chỉ đến khi nhận về điểm đánh giá cao bất ngờ trên Douban, Em là thành trì doanh lũy của anh mới được chú ý nhiều hơn.

Cặp đôi quân nhân - bác sĩ trong phim ngọt ngào, lãng mạn, mang đến cảm giác thích thú cho khán giả. Đặc nhiệm Hình Khắc Lũy luôn tỏ ra lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng thực chất lại là một chú "cún con" thích bám dính lấy người yêu - cô bác sĩ Mễ Kha dịu dàng. Sự tương phản trong tính cách của hai nhân vật, một bên gai góc, một bên mềm mại đã tạo ra những phản ứng hóa học cực "đỉnh".

Cảnh hôn đầu tiên của Bạch Kính Đình trong phim.

Trong tập mới nhất, Hình Khắc Lũy và Mễ Kha có mặt tại khu vực xảy ra động đất để giải cứu các nạn nhân. Không may cả hai bị mắc kẹt trong hầm mỏ do dư chấn. Hình Khắc Lũy nhường bình oxy cho Mễ Kha và ngất đi, bác sĩ Mễ đã phải hô hấp nhân tạo để cứu anh. Tuy nụ hôn này không hề lãng mạn và cũng không phải là một nụ hôn đúng nghĩa nhưng vẫn khiến khán giả "rần rần" vì đây là lần đầu tiên Bạch Kính Đình có cảnh "môi chạm môi" trong phim.

Nhiều khán giả tỏ ra rất ngạc nhiên vì Bạch Kính Đình đã đóng phim lâu như vậy, còn đóng nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn mà lại chưa có cảnh hôn nào. Người khác bình luận hài hước rằng Bạch Kính Đình chờ mãi mới có cảnh hôn và được "bù đắp" bằng cảnh hôn với ảnh hậu.

Một trong những lý do Em là thành trì doanh lũy của anh trở nên hot bất ngờ là diễn xuất thuyết phục của Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần. Vai bác sĩ Mễ Kha của Mã Tư Thuần là một cô gái hết lòng vì người bệnh, đầy lòng nhân ái và trái tim quả cảm. Diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng của Mã Tư Thuần nhận được sự ủng hộ của khán giả. Nam chính Bạch Kính Đình có gương mặt thu hút, mái tóc cắt ngắn để lộ đôi mắt sâu. Tác phong quân nhân chững chạc, nam tính của Bạch Kính Đình đã giúp anh "vớt" lại điểm yếu về hình thể mỏng manh.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020