Chuyên mục  


Triệu Vy là một trong Tứ đại hoa đán đình đám Trung Quốc, bên cạnh Châu Tấn, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi. Triệu Vy ngừng hoạt động nghệ thuật từ năm 2021 vì phong sát. Dù vậy, những thông tin lớn nhỏ liên quan đến cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh hiếm của Triệu Vy. Một số nguồn tin cho rằng, đây là hình ảnh mới nhất của cô sau 3 năm bị phong sát.

jdf77dnxb21-39426d9obu2-con7fx8nfn3.png Hình ảnh được cho là mới nhất của Triệu Vy.

Trong ảnh, Triệu Vy khoe ảnh cận mặt, gây chú ý bởi trạng thái tích cực. Nữ diễn viên dùng 1 bông hoa lớn che miệng, để lộ đôi mắt sáng, to tròn, cùng làn da không tỳ vết. Triệu Vy diện trang phục có họa tiết bắt mắt, mái tóc đen dài giúp cô thêm phần dịu dàng. Nhan sắc Triệu Vy trong ảnh được khen trẻ trung, được bảo dưỡng tốt. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý nhận ra, phần đuôi và bọng mắt của nữ diễn viên đã xuất hiện một vài nếp nhăn thời gian.

Được biết, hình ảnh này do fanclub của Triệu Vy ở Đài Loan đăng tải vào ngày sinh nhật cô - 12/3 vừa qua. Các blogger xứ Trung dự đoán, đây là hình ảnh mới nhất được Triệu Vy chia sẻ riêng cho fan trong nhóm chat nhân ngày trọng đại. Trên thực tế, dù đã ở ẩn 3 năm qua, nhưng người đẹp vẫn có lượng fan trung thành đông đảo, luôn theo sát ủng hộ thần tượng.

Cách đây 2 ngày, hôm 16/4, Sohu đưa tin, cổ phần của Triệu Vy trong một công ty đã bị phong tỏa, với số tiền lên đến 17 tỷ đồng. Được biết, lệnh phong tỏa có hiệu lực đến 10/4/2027. Thông tin này được đưa ra chỉ vài tháng sau tin đồn Triệu Vy sắp tái xuất làng giải trí. 

Trước đó, một số tựa phim của cô xuất hiện lại trên nền tảng chiếu mạng. Truyền thông dự đoán, đây được xem là dấu hiệu cho thấy sao nữ Hoàn Châu Cách Cách sắp được gỡ phong sát. Có thông tin cô sẽ tái xuất vào tháng 3 hoặc tháng 6, nhưng đến nay, người đẹp vẫn bặt vô âm tính.

Triệu Vy sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ, đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc. Hoạt động nghệ thuật từ năm 1994, Triệu Vy ghi dấu ấn ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Cô được nhiều liên hoan phim mời ngồi “ghế nóng” chấm thi, cũng như được đông đảo bạn bè, khán giả yêu mến, nể phục. 

Những tựa phim gắn liền với tên tuổi Triệu Vy có thể kể đến như: Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Mẹ Hổ Bố Mèo, Đại Chiến Xích Bích, Họa Bì,...

w91a5pute61-77ivhg6d752-27vua5ml1l3.jpg Triệu Vy từng gây bão khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách.

Xem thêm tại: 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020