Chuyên mục  


Showbiz Hoa ngữ có 3 sao nam cùng sinh năm 1991 đều nổi đình nổi đám, đó là Dương Dương, Tiêu Chiến và Lý Hiện. Tuy hướng phát triển không giống nhau nhưng 3 ngôi sao này vẫn thường xuyên bị đem ra so sánh, phần thắng nghiêng về ai thì hẳn dân tình cũng đã thấy rõ rồi.

Dương Dương

Có đến gần 20 năm trong nghề, lại nắm giữ nhiều phim ăn khách nên Dương Dương có địa vị cao hơn hẳn so với Tiêu Chiến và Lý Hiện. Những năm qua, Dương Dương vẫn là một ngôi sao được các nhà làm phim săn đón bởi khả năng gánh phim cực tốt của anh. Ngoài dự án lớn Phàm Nhân Tu Tiên lên sóng cuối năm nay thì nam diễn viên nổi tiếng này cũng chuẩn bị vào đoàn phim Vũ Lâm Linh do Chính Ngọ sản xuất. Được đóng phim của Chính Ngọ là cơ hội mà rất nhiều ngôi sao lưu lượng như Dương Dương đều hướng tới.

9wpz02ylx51-917kom13x02-wehdwvoqmb3.jpg

Nhưng điểm yếu lớn nhất của Dương Dương lại nằm ở khoản diễn xuất. Nếu ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên muốn tiến xa hơn nữa trong tương lai thì việc cấp thiết bây giờ của anh chính là phải nâng cao diễn xuất trước đã.

Tiêu Chiến

So với Dương Dương thì Tiêu Chiến gặt hái thành công muộn hơn hẳn, phải đến năm 2019 anh mới thành sao nhờ Trần Tình Lệnh. Chỉ có điều, Tiêu Chiến cũng là ngôi sao may mắn khi những phim lên sóng sau đó của anh đều đạt được thành tích tốt. Hiện tại, ngôi sao 33 tuổi này đã lên kế hoạch chuyển hình bằng dự án Tàng Hải Truyện, dự kiến sẽ giúp anh vươn tới đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng chuyển hướng sang cả màn ảnh rộng và có cơ hội tham gia bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu của Từ Khắc.

ict6exd8rt1-9cux674iec2-w6x3msoi2v3.jpg

Tính ra thì diễn xuất của Tiêu Chiến không tệ nhưng anh vẫn chưa được công nhận trong các dự án chính kịch. Vì thế, nam diễn viên Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn vẫn cần có bước đột phá diễn xuất, như vậy anh mới có thể tiến xa được.

Lý Hiện

Mặc dù có diễn xuất ổn nhưng phải đến khi Thân Ái Nhiệt Ái lên sóng năm 2019, Lý Hiện mới có cơ hội đổi đời. Không phải đỉnh lưu như Dương Dương – Tiêu Chiến nhưng Lý Hiện vẫn có lưu lượng cao và trở thành gương mặt được các nhà làm phim, nền tảng ưu ái. Đáng tiếc, việc lựa chọn hướng đi sai lầm đã khiến Lý Hiện bỏ lỡ mất 5 năm, sự nghiệp tụt dốc đến độ ai thấy cũng phải kinh ngạc. Tình hình hiện tại của sao nam sinh năm 1991 này cũng không khả quan bởi anh cứ đóng phim nào là phim đấy lại flop.

yl94gy6qbk1-k022rci2s12-qdau4mfzbc3.jpg

Bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa mà Lý Hiện hợp tác cùng Dương Tử là dự án được anh coi trọng nhất lúc này. Chẳng may phim lên sóng mà thất bại hoặc Lý Hiện không để lại được dấu ấn gì thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp tương lai của anh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020