Chuyên mục  


screen-shot-20190924-at-82711-am-1569288447444.png

Tình cảm con người vô cùng phức tạp, nghe bạn tâm sự thấy khó quá, nên khuyên bạn như thế nào đây?

Bảo rằng cứ giữ mối quan hệ với người bạn đang có chồng vì cố ấy không có hạnh phúc thì cũng không đúng, nhưng khuyên bạn hãy công khai với người phụ nữ đã ly hôn cũng không ổn bạn ạ. 

Tuổi thành xuân của con người đi qua nhanh lắm, do vậy, bạn nên suy nghĩ tới một tổ ấm, nếu thấy mối quan hệ giữa mình với người bạn gái cùng công ty mà hòa hợp, đến một lúc nào đó bạn thấy cuộc đời mình không thể thiếu được sự yêu thương của người bạn gái này, thì bạn nên tiến tới hôn nhân.

Khi đã xác định sống với nhau, bạn cũng phải chấp nhận những điều bắt buộc sẽ phải xảy ra, đó là coi đứa con riêng của cô ấy cũng như con đẻ của mình, và rồi, để có sợi dây gắn bó, ràng buộc với nhau, tất nhiên hai người phải sinh một em bé để cùng nhau chăm sóc, như vậy, tình cảm mới gắn bó và tốt đẹp.

Còn như vẫn bí mất quan hệ với người bạn gái đã có chồng, hay vẫn thân mật đến độ như vợ chồng với cô gái cùng công ty, về lâu dài có nhiều hệ luy. Rất mong bạn suy nghĩ kỹ lưỡng, và lúc đó trái tim sẽ mách bảo bạn những điều tốt nhất để bạn lựa chọn.

Phản hồi của độc giả Thu Anh

Mời bạn tham gia bình luận gỡ rối cho các bài viết trong chuyên mục "Chuyện của tôi" bằng cách nhập "Nội dung bình luận" phía cuối bài và ấn nút "Gửi bình luận". Các bình luận thú vị, phù hợp sẽ được chọn đăng trên chuyên mục Tình yêu - Giới tính. Trân trọng!     

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020