Chuyên mục  


Các khách sạn "tình yêu" dành cho các cặp đôi ngày càng phổ biến. Thậm chí một số khách sạn bình thường cũng có thể thiết kế riêng các phòng đặc biệt dành cho các đôi tình nhân. So với các phòng khách sạn mà bạn thường thấy, các căn phòng tình nhân có thiết kế theo chủ đề riêng, cách trang trí mang lại không gian lãng mạn. Đặc biệt, người ta thường sử dụng giường tròn cho căn phòng kiểu này thay cho kiểu giường truyền thống. Bạn có biết vì sao lại có sự thiết kế khác biệt vậy không?

Tại sao các khách sạn 'tình yêu' hay sử dụng giường tròn?

Giường tròn có thể trở thành điểm nhấn của căn phòng, tạo ra sự khác biệt với các phòng khách sạn thông thường khác. Ở các khách sạn bình thường, việc bố trí nội thất căn phòng thường không có nhiều khác biệt với những chiếc giường hình chữ nhất, một số bức tranh treo tường, bàn, ghế ngồi. Nếu khách sạn tình yêu cũng sử dụng thiết kế này thì mọi thứ sẽ không có gì đặc sắc, không tạo được ấn tượng cho khách hàng.

giuong-tron-khach-san-01-2139.jpg

Nhiều khách sạn tình yêu sử dụng giường tròn.

Tất nhiên, một chiếc giường tròn khác lạ cũng mang lại cảm giác mới mẻ hơn cho khách hàng. Việc đi đâu cũng gặp những chiếc giường vuông vức sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Khi ở trong một căn phòng có chiếc giường tròn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn nhiều.

Về mặt diện tích, giường tròn không hề tiết kiệm không gian hơn các loại giường góc cạnh. Tuy nhiên, thiết kế hình tròn mềm mại, tinh tế hơn lại mang đến sự dễ chịu và tạo thêm phần lãng mạn cho căn phòng.

Bên cạnh đó, giường tròn cũng mang lại không gian lớn hơn thoải mái hơn so với giường hình chữ nhật. Khi ngủ trên một chiếc giường tròn, không có các góc cạnh vuông vức, bạn sẽ có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

Các khách sạn chọn giường tròn để dành cho căn phòng của các cặp đôi không chỉ liên quan đến đến thiết kế đặc sắc, nhu cầu, cảm nhận mà còn có cả lợi ích kinh doanh. Sự đặc biệt tạo ra lợi thế cạnh tranh, thu hút khách hàng giúp họ tăng doanh thu.

Có nên sử dụng giường tròn ở nhà hay không?

giuong-tron-khach-san-02-2142.jpg

Nếu muốn chọn thiết kế giường tròn để đặt trong phòng của mình, bạn phải suy nghĩ thật kỹ.

Nếu bạn muốn bố trí một chiếc giường tròn ở nhà thì cần phải suy nghĩ thật kỹ. Do thiết kế giường này không thật sự phổ biến, việc tìm được các phụ kiện đi kèm như đệm, ga, chăn sẽ không dễ dàng như khi sử dụng giường hình chữ nhật. Hơn nữa, không gian ở nhà thường có hạn, việc đặt một chiếc giường tròn sẽ khiến bạn khó tận dụng diện tích để sắp đặt các món đồ nội thất khác.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020