Chuyên mục  


Tháng 6 Âm lịch là thời điểm quan trọng trong năm, đặc biệt đối với mỗi cung hoàng đạo với những cơ hội và thử thách riêng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết của chiêm tinh gia Zoey để bạn có thể thu hút vận may và tài lộc trong tháng này, tùy theo từng cung hoàng đạo của mình.

Chúng ta sẽ đón trăng non ở Cự Giải vào ngày 6/7. Trăng non xuất hiện lúc 6h57 ngày 6/7. Bạn có thể lên kế hoạch để thực hiện những mong muốn của mình trong vòng 48 giờ sau khi trăng non xuất hiện sẽ rất thuận lợi.

edit-7cee36827eb8412d8d981ffac8f15ba4-17200313859271232927599.jpeg

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Bạch Dương sẽ có những cơ hội rực rỡ liên quan đến gia đình và bất động sản. Tổ chức các buổi gặp gỡ gia đình, tạo không gian ấm cúng để chia sẻ và kết nối là điều nên làm. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp để đầu tư vào các dự án bất động sản hoặc trang trí lại không gian sống của mình, mang đến sự mới mẻ và tươi mới cho tổ ấm.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Kim Ngưu sẽ gặp may mắn trong việc thúc đẩy các kế hoạch liên quan đến học hành và du lịch. Các hoạt động như đào tạo, cấp chứng chỉ, hoặc thử thách ngoại ngữ sẽ tiến triển thuận lợi. Đặc biệt là những kế hoạch du lịch xa sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và bổ ích. Các thương thảo và đàm phán sẽ thành công nếu sử dụng lời nói thông minh và sáng suốt.

3. Song Tử (21/5 - 21/6) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Song Tử nên tập trung vào việc cải thiện mạng lưới quan hệ và sự nghiệp cá nhân. Các dự án liên quan đến công việc và sự quản lý cuộc sống sẽ tiến triển suôn sẻ hơn bao giờ hết. Có thể bạn sẽ nhận được cơ hội thăng tiến hoặc tăng lương, đồng thời việc duy trì lịch trình luyện tập sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và ngoại hình.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Trong tháng 6 Âm lịch, Cự Giải nên tập trung vào việc giải tỏa stress và khám phá những điều mới. Hãy mở lòng đón nhận các cơ hội mới và nguồn năng lượng để cải thiện bản thân và đối mặt với những thử thách. Việc này sẽ giúp bạn cảm thấy đầy đủ năng lượng và sẵn sàng để đối mặt với mọi tình huống.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Sư Tử nên tập trung vào việc hòa giải và tìm kiếm sự đồng cảm từ người xung quanh. Thay vì chỉ tập trung vào chuyện ân oán cá nhân, hãy chữa lành mối xung đột bên ngoài và chăm sóc tinh thần của bạn. Việc này sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ và tìm thêm những người bạn cùng người tri kỷ đáng tin cậy.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Cuộc sống của Xử Nữ trong tháng 6 Âm lịch sẽ xoay quanh việc mở rộng mối quan hệ xã hội và lập kế hoạch chi tiêu. Việc kết bạn và tham gia vào các nhóm cộng đồng sẽ giúp bạn phát triển bản thân và tạo ra nhiều cơ hội mới. Đồng thời, đặt ra các mục tiêu rõ ràng và lập kế hoạch hợp lý sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Tháng 6 Âm lịch là thời điểm Thiên Bình có thể đạt được thành công trong sự nghiệp và cải thiện danh tiếng của mình. Đặt ra các mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để phát triển sự nghiệp sẽ mang lại kết quả tốt đẹp. Mối quan hệ với các đối tác và lãnh đạo cũng sẽ được củng cố và phát triển tích cực hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Bọ Cạp sẽ đối mặt với những thay đổi quan trọng liên quan đến các kỳ thi, du lịch, vấn đề pháp lý hoặc các dự án quan trọng. Việc đặt ra mục tiêu và nỗ lực để vượt qua những thử thách sẽ mang lại thành công và hạnh phúc. Đồng thời, các chuyến đi nước ngoài hay những thay đổi trong cuộc sống cũng sẽ đem lại trải nghiệm bổ ích và độc đáo.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Nhân Mã sẽ trải qua nhiều biến động đáng chú ý trong cuộc sống cá nhân và tài chính. Các vấn đề như tiền thưởng, đầu tư, bảo hiểm hay các mối quan hệ bí mật có thể đem lại những điều bất ngờ và thú vị. Hãy sẵn sàng để đón nhận và tận dụng những cơ hội xuất hiện.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Trong tháng 6 Âm lịch, Ma Kết có thể mong đợi những cơ hội hòa giải và thành công trong mối quan hệ. Mối quan hệ đối tác hoặc đồng nghiệp sẽ cải thiện đáng kể, mang lại hài lòng và niềm vui. Đồng thời, trong tình yêu, bạn có thể gặp gỡ được người bạn đời đáng tin cậy và hạnh phúc.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Trong tháng 6 Âm lịch này, Bảo Bình sẽ làm cuộc sống của mình thú vị và sống động hơn khi bạn biết linh hoạt thích ứng với những thay đổi mới và loại bỏ những điều cũ kỹ ra khỏi cuộc sống. Các cơ hội mới liên quan đến công việc, môi trường làm việc hay sức khỏe sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và sáng tạo. Hãy khai phá và tận dụng những cơ hội này để sống cuộc sống thú vị hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Cuộc sống của Song Ngư trong tháng 6 Âm lịch sẽ được nâng cao với những trải nghiệm sáng tạo, tình yêu và sự hài lòng về mặt vật chất. Các hoạt động như nghệ thuật, ẩm thực, hay các hoạt động vui chơi sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc. Hãy tận hưởng và chăm sóc bản thân một cách đầy đủ trong thời gian này.

Những lời khuyên trên sẽ giúp mỗi cung hoàng đạo tận dụng tối đa các cơ hội trong tháng 6 Âm lịch để thu hút vận may và tài lộc. Hãy cân nhắc và áp dụng những điều này để có một tháng 6 thành công và may mắn!

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020