Chuyên mục  


Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước lời "bóc phốt" của chị vợ 1 bác sĩ tại Hà Nội, tố nữ sinh từng được gọi với danh xưng "hot girl" trường Y đang cặp kè với chồng mình.

Người vợ bóc phốt nữ sinh T. đã cướp chồng của mình.

Theo đó, nữ sinh có tên L.T.T trở thành nhân vật bị "bóc phốt" trong câu chuyện . Cụ thể, cô vợ của một bác sĩ tại Hà Nội đã theo dõi và phát hiện chồng mình thuê chung cư sống chung với T. như vợ chồng. Đáng nói, T. chính là mẫu ảnh do chính cô vợ tuyển chọn để làm hình ảnh cho phòng khám của chồng mình trước đó và được tạo đủ mọi điều kiện để phát triển.

Đáng chú ý, "chính thất" còn lên tiếng cho biết đã từng giúp đỡ T. khi cô đi xin việc ở phòng khám Răng hàm mặt của hai vợ chồng.

Sự việc diễn biến căng thẳng khi chị vợ đã ngầm theo dõi, phát hiện và dù đã cố gắng kéo chồng về phía gia đình và 2 con nhỏ nhưng thất bại. Trong khi đó, cô gái "hot girl" kia đã chủ động chặn mọi liên hệ từ Facebook, Zalo cho đến các trang mạng xã hội khác để chị vợ không thể tìm kiếm.

Đáng nói, theo như bài "tố cáo" của cô vợ, người chồng cũng "cuỗm" hết vật tư tại phòng khám mà hai vợ chồng xây dựng bao lâu nay mang đến một nơi khác. Hiện tại, bài đăng của cô vợ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thành viên mạng.

L.T.T xinh đẹp và thường gắn với danh xưng "Hot girl trường Y"

Tuy nhiên điều đặc biệt ở chỗ, "hot girl trường Y" - nữ chính bị tố cáo là "con giáp thứ 13" chẳng phải ai xa lạ mà chính là 1 trong số 2 cô gái từng nổi tiếng là cặp đôi song sinh vừa xinh đẹp vừa giỏi giang nổi tiếng xứ Nghệ 1 thời.

2 chị em song sinh L.T.T từng là cặp đôi nổi tiếng xứ Nghệ 1 thời vì xinh đẹp, học giỏi

Cô gái này chính là L.T.T. (sinh năm 1995, quê Nghệ An) là sinh viên chuyên ngành Răng hàm mặt (Đại học Y Hà Nội). T. sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười trong trẻo với hàng chục ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Trên nhiều diễn đàn, T. xuất hiện với danh xưng "hot girl trường Y" và nhận được rất nhiều sự mến mộ của mọi người.

Lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, T. thường xuyên được mời làm mẫu ảnh. Cô nữ sinh này từng tiết lộ có thể kiếm được 40 triệu đồng/tháng nhờ nghề này. T. cũng thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo như một gương mặt hot girl vừa xinh đẹp vừa có thành tích học tập tốt.

Sau sự việc lùm xùm bị "tố cáo giật chồng", hiện tại L.T.T vẫn im lặng. Hiện sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020