Chuyên mục  


Có lịch ra mắt vào 12/7 tới, CR-V thế hệ thứ 6 hứa hẹn sở hữu thiết kế "thể thao và hiện đại", với những nâng cấp về vật liệu, độ hoàn thiện và không gian rộng rãi hơn. Sau những hình ảnh về ngoại thất được cho là của CR-V thế hệ mới xuất hiện ở Trung Quốc, đến lượt thiết kế nội thất lộ diện.

Honda nói rằng các tài xế có thể chờ đợi một "nội thất tiện nghi và công nghệ cao hoàn hảo cho cuộc sống thường ngày cũng như các chuyến phiêu lưu vui vẻ cuối tuần". Trong khi vế sau còn phải chờ đợi để chứng thực, thì ảnh ban đầu đã phần nào minh chứng cho vế đầu.

Nội thất CR-V thế hệ mới, đặc biệt là khu vực táp-lô và bảng điều khiển trung tâm, rất giống Civic. Ảnh: Honda

Nội thất của mẫu crossover đi theo phong cách của Civic, với hệ thống thông tin giải trí độc lập với màn hình 7 hoặc 9 inch. Đồng hồ kỹ thuật số thiết kế mới. Lưới tổ ong kéo dài toàn chiều rộng bảng điều khiển, trong khi các lỗ thông gió điều hòa như ẩn đi.

Khu vực bảng điều khiển trung tâm lớn hơn đôi chút so với Civic, với cần số giống hệt Civic nhưng nằm hẳn sang bên phải thay vì ở trung tâm như ở CR-V hiện hành. Một bên là các nút điều khiển cũng như phanh tay điện tử. Cũng tại khu vực này, CR-V mới có hộc sạc không dây cho điện thoại với chuẩn Qi. Sự thiếu vắng là hai hộc đựng cốc như ở mẫu xe hiện nay.

Nội thất của Honda Civic hiện hành bán tại Việt Nam. Ảnh: Lương Dũng

Vật liệu nội thất là sự kết hợp giữa các chi tiết nhôm, gỗ ốp đen bóng, và da bọc với chỉ khâu tương phản. Hệ thống loa Bose nhưng tích hợp ngay ở cột A thay vì kiểu nằm chếch sang bên của CR-V hiện hành.

Trong ảnh ngoại thất được Honda hé lộ hồi tháng trước, mẫu crossover có kiểu lưới tản nhiệt thiết kế mới và rộng hơn, với đèn pha LED mảnh hơn, ba-đờ-sốc trước hầm hố hơn cùng hốc gió nằm dọc. Đèn hậu dạng chữ L cùng ba-đờ-sốc sau thể thao hơn.

Honda hé lộ phần nào thiết kế ngoại thất của CR-V 2023 hồi tháng 5. Ảnh: Honda

Các thông số kỹ thuật chưa được khẳng định, nhưng Honda nói rằng CR-V 2023 sẽ sử dụng "hệ thống lái hybrid tiên tiến hơn với trải nghiệm lái thể thao hơn". Bên cạnh bản hybrid, có thể vẫn có bản động cơ 1,5 lít, 4 xi-lanh, turbo. Động cơ hiện nay của CR-V cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm.

Tại Việt Nam, Honda CR-V hiện bán ra 4 phiên bản gồm E, G, L và LSE với mức giá 998-1.138 triệu đồng.

Mỹ Anh (theo Carscoops)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020