Chuyên mục  


Puka yêu thích hoa bồ công anh nên đã chọn loài hoa này cho đám cưới.

Trong ngày vui, Puka sử dụng hoa cầm tay kết từ bồ công anh, loài hoa cô yêu thích. Tuy nhiên, đây là loài hoa vốn mỏng manh, dễ phát tán theo chiều gió nên hiếm khi được lựa chọn cho hôn lễ ngoài trời.

Chia sẻ với Ngôi Sao, đại diện Tấn Đạt House - ekip thực hiện hoa cầm tay và decor tiệc cưới - cho biết: "Hoa bồ công anh rất dễ bay, không cầm được trong ngày cưới. Vì vậy, khi nhận đề bài từ cô dâu Puka, chúng tôi đã dành gần một tháng suy nghĩ cách xử lý sao cho hoa bền trước gió, tặng cho chị sự bất ngờ".

Hoa bồ công anh không dễ mua nên ekip mất 20 ngày để gom đủ 23 cành hoa từ khắp nơi trong nước. Sau đó, nhóm xử lý keo, nhiệt để cánh hoa bền, không bị bay trong gió. Nhóm phối thêm ít lông tơ để tạo sự mềm mại, nhẹ nhàng cho tổng thể.

"Bó hoa có giá 5 triệu đồng. Hoa không đắt nhưng điều thực sự giá trị là nó rất hiếm có, khó mua", đại diện êkíp nói.

Bó hoa cầm tay của Puka khi được xử lý nhiệt.

hoa-cuoi-bo-cong-anh-gio-thoi-khong-bay-cua-puka-1699260190.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LxXWs4DngoNpRUg6HK9xSw
Hoa cưới bồ công anh 'gió thổi không bay' của Puka

Êkíp xử lý nhiệt, gia công từng bông hoa bồ công anh, tăng độ bền.

Bồ công anh là loài cây thân thảo thường sinh sống ở những nơi có độ ẩm cao như sông, suối. Ở Việt Nam, chúng thường mọc tại những vùng có khí hậu mát mẻ như Lâm Đồng hay vùng núi phía Bắc. Bồ công anh là biểu tượng của tình cảm tươi mới, trong sáng và trong trẻo của đôi lứa. Nó cũng thể hiện niềm tin hai người dành cho nhau.

Bó hoa bồ công anh sau nghi thức làm lễ được Puka cất vào hộp và trao cho khách mời chiến thắng trò chơi trong đám cưới.

Hằng Trần

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020