Chuyên mục  


Hành trình BMW X-Venture được Thaco Auto và BMW tổ chức, khách mời là những thành viên trong CLB BMW Việt Nam đang sử dụng các dòng BMW X-Series của hãng. Chặng đầu tiên là Hà Nội – Hà Giang, tổ chức ngày 16-17/3; chặng thứ hai ở Đà Nẵng – Kon Tum ngày 30-31/3 và chặng cuối cùng TP HCM – Đà Lạt - Phan Thiết dự kiến tổ chức ngày 3-5/5.

Đoàn xe trong hành trình BMW X-Venture tại đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang).

Đại diện Thaco Auto cho biết, 2 hành trình vừa tổ chức đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho các thành viên tham dự. "Hoạt động này nhằm tri ân những người dùng BMW tại Việt Nam, giúp gắn kết cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại các điểm đoàn xe dừng chân", đại diện hãng chia sẻ.

Với hành trình Hà Nội – Hà Giang, các thành viên trong đoàn được trải nghiệm những chiếc BMW X-Series trên cung đường đèo dốc quanh co, mang vẻ đẹp đặc trưng của nơi địa đầu Tổ quốc. Các địa danh nổi tiếng đi qua gồm: dốc Thẩm Mã, đèo Mã Pí Lèng, cột cờ Lũng Cú, sông Nho Quế, cao nguyên đá Đồng Văn. Tại Hà Giang, đoàn trao tặng hệ thống camera an ninh cho UBND xã Tả Phìn, trao quần áo, dụng cụ học tập cho các em nhỏ...

Hoạt động từ thiện tại xã Tả Phìn.

Ở hành trình Đà Nẵng – Măng Đen (tỉnh Kon Tum), những chiếc BMW X-Series cùng thành viên trong đoàn khám phá vẻ đẹp của Tây Nguyên đại ngàn. "Sự giao thoa giữa thiên nhiên, núi rừng và những tiện nghi sang trọng, cung đường hiểm trở và sự an toàn của dòng xe BMW X-Series đã tạo nên nét đặc biệt của hành trình", một thành viên trong đoàn cho biết. "Các thành viên trong đoàn cùng lăn bánh qua những cung đường đẹp như tranh, trải nghiệm khả năng vận hành, sự nhanh nhạy của chân ga và cảm giác lái phấn khích của dòng BMW X".

Các mẫu BMW X-Series trong hành trình Đà Nẵng – Kon Tum.

Ở hành trình thứ 3, Thaco Auto dự kiến tổ chức trải nghiệm cung đường TP HCM – Đà Lạt – Phan Thiết, từ ngày 3-5/5, hứa hẹn mang đến cảm xúc phấn khích sau tay lái cho các thành viên tham gia. Các dòng xe BMW X trong chương trình gồm: X3, X4, X5, X6 và mẫu SUV lớn nhất X7.

Quang Anh Ảnh: Thaco Auto

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020