Chuyên mục  


Khi đi ngủ, rất nhiều người có thói quen đặt điện thoại di động bên cạnh người, điều này thật sự là không tốt.

Cách làm đúng đắn là bạn nên bật chế độ máy bay khi đi ngủ. Điều này giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn với việc người dùng sẽ hoàn toàn không nhận hoặc gửi bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi hay truy cập internet để lướt mạng. Ngoài ra, bật chế độ này còn giúp điện thoại bền bỉ hơn và tốt cho cả sức khỏe của bạn.

dien-thoai1-0750.png

Cách sạc điện thoại nhanh đầy pin

Tiết kiệm pin

Khi bật chế độ máy bay, bạn ngắt kết nối với mạng di động, đồng thời cùng tắt Wifi nên điện thoại di động của bạn có thể tiết kiệm pin do được tắt những tác vụ không cần thiết. Cách này rất phù hợp cho trường hợp cần sạc pin nhanh trước khi bạn ra khỏi nhà.

Giảm bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe

Khi đi ngủ vào ban đêm, rất nhiều người lo lắng về bức xạ từ các thiết bị điện tử xung quanh phòng, một số người cẩn thận còn tắt nguồn điện thoại, máy tính bảng trước khi ngủ. Tuy nhiên, điều đó là không cần thiết. Bạn chỉ cần bật chế độ máy bay, bức xạ điện thoại di động được giảm thiểu tối đa mà không ảnh hưởng đến việc báo thức và xem giờ, giúp bạn có giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Sạc pin nhanh hơn

Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế, chế độ máy bay có thể giúp điện thoại sạc nhanh hơn để bạn có thể sử dụng máy, hãy thử cách này nhé!

dien-thoai-0751.jpg

Không hại máy

Không bị làm phiền

Trong lúc bạn đọc sách, hay không muốn bị gián đoạn bởi các cuộc gọi, tin nhắn từ các thuê bao khác mà vẫn có thể lướt web, bạn có thể bật chế độ máy bay. Lúc này tín hiệu điện thoại di động sẽ tắt, không nhận cuộc gọi hay thông tin từ nhà mạng di động đến, nhưng vẫn có thể kết nối wifi bình thường.

Tóm tắt lại, nút nhỏ hữu ích trên điện thoại của chúng ta chính là bạn nên tắt chế độ máy bay, điều đó giúp bạn có chất lượng giấc ngủ tốt hơn, buổi sáng ngủ dậy sẽ khỏe khoắn, dẻo dai hơn, công việc ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020