Chuyên mục  


Theo đại diện Honda Việt Nam, đây là sự kiện có quy mô lớn nhất trong năm mà hãng tổ chức, nhằm tri ân người dùng trong nước. Sự kiện tổ chức trong ngày 9-10/12 ở phố đi bộ Lê Lợi, TP HCM.

Cổng chào khu vực sự kiện của Honda.

Sự kiện được khởi động bằng hình ảnh dàn xe Goldwing cùng hàng trăm xe từ cộng đồng Liên Minh Winner diễu hành tại trung tâm TP HCM. Theo ban tổ chức công bố, có hàng trăm thành viên của cộng động Liên Minh Winner đến tham dự sự kiện, cùng các nhóm sử dụng xe Honda như: BigBros, Biệt đội Vario, AB Crew...

Không gian khu vực "sống cổ điển" tại sự kiện.

Tại khu vực tổ chức sự kiện, hãng này trưng bày xe theo 4 phong cách khác nhau, nổi bật là khu vực "sống cổ điển" thu hút nhiều người tham dự, trưng bày dòng xe Super Cub, Dream và bộ sưu tập xe cổ Honda. Khu vực xe thể thao có các mẫu ôtô, xe máy của Honda, cũng như chiếc CR-V RS hybrid.

Ngoài ra, các không gian còn lại bao gồm quầy bar, khu vực lifestyle mang phong cách khác biệt, phá cách.

Tại sự kiện, ban tổ chức ghi nhận nhiều lượt người tham dự lái thử các dòng xe mới, từ ôtô đến xe máy và hoạt động gymkhana. Hãng này cũng ra mắt Winner X phiên bản mới trong chương trình.

Không gian âm nhạc tại sự kiện.

Sức nóng từ chương trình thể hiện qua sân khấu ca nhạc, với màn trình diễn của các nghệ sĩ như Phương Ly, Hieuthuhai, Obito, Gill, Rhyder, Pháp Kiều... và ban nhạc Đá Số Tới. Sự kiện cũng có những gương mặt đến từ đội đua Honda Racing Việt Nam, các cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng...

Quang Anh Ảnh: HVN

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020