Chuyên mục  


Đã không ít lần dân mạng chia sẻ hình ảnh những cô dâu bật khóc nức nở không nỡ xa cha mẹ trước khi về nhà chồng khiến ai cũng thương cảm. Giây phút này không chỉ cô dâu mà bố mẹ và anh chị em trong gia đình cũng có những cảm xúc lẫn lộn đến khó tả. 

Mới đây, dân mạng lại chia sẻ hình ảnh một cậu bé bật khóc nức nở trong ngày chị gái đi lấy chồng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ngày chị đi lấy chồng...em buồn ngồi nhìn ra dòng sông. Đã ai từng trải qua cảm giác này chưa?"

k-2338.jpg

Em trai ôm chị khóc không ngừng trước khi chị về nhà chồng.

Theo đó, ngày cưới chị gái, cậu bé này cũng mặc một chiếc áo dài màu xanh rất bảnh bao nhưng khi chị chuẩn bị về nhà chồng thì cậu lại bật khóc nức nở. Có lẽ cậu bé nhận ra từ hôm nay chị gái sẽ không còn ở nhà mình nữa nên đã ồm chầm lấy chị rồi khóc đến "cạn nước mắt". Thấy em trai lưu luyến rồi khóc mãi không thôi mà chị gái cũng rưng rưng không nỡ rời xa.

s-2338.jpg

Cậu bé ra bờ sông ngồi khóc một mình.

Đáng chú ý là khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ ra bờ sông ngồi khóc một mình khiến ai cũng thương cảm. Đúng là chỉ đến khi chị gái về nhà chồng thì cậu em trai mới thấu hiểu được tình cảm chị em.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều cảm thấy xúc động vô cùng với giây phút sắp chia xa của 2 chị em.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020