Chuyên mục  


Giữa một thời điểm mà các cặp đôi nổi tiếng chia ly ì ầm, cùng với những sự vụ ngoại tình, cắm sừng, "con giáp thứ 13" xuất hiện liên tù tì trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thì có vẻ như bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chồng trẻ cúi xuống cắt móng chân cho vợ bầu dưới đây đã giúp cứu vãn phần nào lòng tin của nhiều người về cái gọi là "tình yêu đích thực". Được biết, bức ảnh chụp tại một bệnh viện phụ sản nào đó, xong được người dùng mạng có tên T.P đăng đàn trong hội nhóm có rất đông thành viên trên MXH với nội dung như sau:

"Chồng nhà người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng các bạn ạ. Anh chị này đến viện mình khám, quay đi quay lại thấy anh đang rất vui vẻ ngồi bấm móng chân cho chị. Đừng ai bảo "ui giời ơi biết được thế nào" này kia nhé vì mình quan niệm mưa đến đâu mát mặt đến đấy, không ai nắm nay từ ngày đến tối nhưng hạnh phúc đến ngày nào thì cứ tận hưởng thôi. Chúc anh chị hạnh phúc".

(Ảnh: Facebook)

Sau khi chia sẻ ít lâu, bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các thành viên trong hội nhóm đăng tải. Tuy nhiên bất ngờ thay, bên cạnh những ý kiến xuýt xoa ghen tị, cũng có không ít lời nói bóng gió với hàm ý mỉa mai đã xuất hiện bên dưới phần bình luận. Đa phần các ý kiến tiêu cực đều cho rằng cặp đôi nhân vật chính trong ảnh… làm màu.

Nickname Thu Hương Phạm nói: "Cắt móng tay móng chân chồng mình cắt cho suốt, nhưng chỉ ở trong nhà, hơn nữa việc cắt móng chân cũng không gấp gáp vội vàng gì mà phải cắt chỗ đông người thế này cả. Rõ làm màu".

Anh bạn Hiền Nguyễn cũng bĩu môi sân si: "Ối giời, gấp như mắc đi vệ sinh hay sao mà không về nhà cắt, phải cắt giữa chốn đông người. Làm lố như phim ngôn tình ý. Cắt cho đã xong về nhà lại lôi nhau ra mắng chửi, đời sự thật là thế".

Giữa những lời nói khó nghe của dân mạng chỉ trích cặp đôi vốn chẳng có tội tình gì, người chụp ảnh ngay lập tức lên tiếng edit thêm vào phần tiêu đề của bức ảnh như sau: "Đọc bình luận thấy nhiều người bảo làm màu này kia, có vẻ giờ xã hội đảo lộn nên nhiều người không tin còn những ông chồng tốt và thực sự yêu vợ nữa. Không biết các bạn thế nào chứ mình làm ở viện sản nên nhìn thấy nhiều cảnh lắm. Có những ông thật sự không ra gì nhưng có những ông thì thật sự rất ra gì luôn. Nên các bạn đừng nghĩ ai cũng xấu, có những người chồng tốt và thương vợ thật sự luôn đấy.

Nhiều người thắc mắc sao không làm việc này ở nhà. Mình nghĩ bản thân anh chồng cũng vô tư thôi, chẳng nghĩ là làm màu hay gì. Có thể đơn giản anh ý nhìn xuống thấy móng chân vợ dài, hai vợ chồng chờ khám thì cũng đang rảnh thì anh ý cắt thôi. Sao không nghĩ thoáng ra một tí, cứ phải xét nét quá làm gì".

Và riêng biệt hẳn với những ý kiến tiêu cực bên trên, một số cô vợ trẻ cũng tranh thủ chủ đề này để "khoe" hàng loạt bức ảnh được chồng cung phụng yêu thương như bà hoàng, sẵn sàng cắt móng cho.

Cô bạn Phương Duyên hài hước nói: "Chồng mình cũng thế đây, vì lão sợ mình nuôi móng sẽ cào cấu lão nên lão buộc lòng phải chăm sóc bộ móng của mình thôi".

Nickname Vương Hồng chia sẻ: "Chồng mình cắt móng, sấy tóc, là tóc, buộc tóc,... cho mình là chuyện nhỏ thôi, nhưng chỉ ở nhà lúc 2 vợ chồng với nhau. Còn cắt nơi công cộng như anh chồng kia hơi bị hiếm nha".

Vợ trẻ Nhã Quyên cũng tham gia: "Sẵn mình cũng khoe chồng mình cắt móng chân cho mình hihi".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020