Chuyên mục  


Được biết, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Trung Quốc. Theo đó, người vợ bắt quả tang chồng mình lên giường với nhân tình trong một khách sạn.

Khi bắt gặp cảnh tượng đau lòng này, cô đã không nhịn được mà xông lên tát thẳng vào mặt chồng rồi nghẹn ngào hỏi: 'Tại sao lại lừa dối tôi sau 6 năm bên nhau? Sao anh dám làm điều đó? Tôi đối xử với anh tốt như thế nào, anh đều biết hết'.

Đáng nói, khi bị người vợ bắt gặp, cô nhân tình không hề sợ sệt mà còn có thái độ thách thức. Cô ta vẫn nằm bên cạnh người chồng với vẻ mặt hết sức bình tĩnh.

photo-0-15570449139361075970886-1133.jpg

Cô bồ tỏ thái độ thách thức với người vợ.

Bức xúc với thái độ dửng dưng của kẻ thứ ba, người vợ yêu cầu cô ta phải nói ra tất cả sự thật. Cô nhân tình cho hay, khi bắt đầu mối quan hệ này, cô không hề biết người đàn ông đó đã có gia đình.

Một người bạn của cô vợ đã tiến tới nói giọng gay gắt: 'Thế sau khi cô phát hiện ra anh ta đã có gia đình thì sao'? Lúc này, cô nhân tình im lặng, không thể bao biện được thêm điều gì.

Sự việc ngày hôm đó đã được người vợ quay lại và đăng tải công khai lên mạng xã hội. 

Mới đây, câu chuyện cô vợ bắt quả tang chồng lên giường với bồ nhí nhưng không đánh ghen mà chỉ dằn mặt cũng gây xôn xao.

bo-nhi-1-1134.jpg

Cô vợ bắt quả tang chồng mình đang nằm trên giường với 1 người phụ nữ khác.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người vợ cùng một số người thân đã theo dõi và tìm được đến nhà nhân tình của chồng. Khi bị bắt quả tang tại trận, anh chồng và nhân tình bất ngờ, không thể chối cãi. 

Trái với cảnh đánh ghen tơi bời, người vợ này tỏ ra khá bình tĩnh, chỉ tay thẳng mặt cô bồ của chồng đồng thời lớn giọng nói: "Vậy là hãnh diện lắm rồi nha. Chị tốt đẹp lắm rồi đó. Cái tội của chị là phá tan gia đình nhà người ta".

Về phía người chồng, khi bị bắt quả tang, anh này không nói được gì chỉ biết xua tay đuổi vợ về: "Thôi về đi được rồi đó, đến nước này thì tính sao được nữa, tính sao thì tính".

Trước khi lên xe trở về, chị vợ còn dằn mặt thêm nhân tình cùng chồng: "Tôi sẽ về, nhưng tôi không bao giờ tha thứ cho chị. Tôi cảnh cáo chị, chị khỏi nói. Còn anh, ngày mai là đi nhập viện rồi mà nay còn mò lên đây". Sau đó, người vợ bỏ đi, để lại nhân tình và người chồng đứng đó trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020