Chuyên mục  


1. Chăm sóc bản thân thật tốt

Một người phụ nữ hiện đại là người biết đặt sống tốt cho bản thân mình. Người phụ nữ không chỉ làm việc, mà còn sẽ làm vợ, làm mẹ, đối mặt với với muôn vàn áp lực lớn. Vì vậy, chăm sóc bản thân, sức khỏe và nhan sắc, không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương chính mình mà còn là kỹ năng cần thiết của tất cả phụ nữ hiện đại. Đừng là công chúa của ai đó, hãy là nữ hoàng của chính mình!

2. Không ngừng học hỏi và tích lũy tri thức

Không phải có nhiều quần áo là trở nên thời trang. Không phải có nhiều bằng cấp là bạn sẽ thành công. Thành công sẽ đến khi bạn không ngừng tìm kiếm cơ hội học hỏi và trưởng thành. Hãy để kiến thức của bạn luôn bắt kịp xu thế, để bạn mới đích thực là một người phụ nữ có phong cách hiện đại và tư tưởng hiện đại.

3. Biết thể hiện mình

Chứng tỏ năng lực của mình là thể hiện những thành công mà bạn đạt được, những việc bạn có thể và đang làm tốt, và hãy chuyên nghiệp, quyết đoán trong những quyết định và cẩn trọng khi phát ngôn. Nhận thức được giá trị bản thân và chứng tỏ được chính mình sẽ giúp bạn được tôn trọng trong bất kỳ môi trường nào.

4. Trau dồi nhân cáchHọc cách ứng xử là học cách sống ôn hòa với mọi người xung quanh, phù hợp với từng đối tượng: người lớn, trẻ nhỏ, gia đình, thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp, bạn trai, bạn gái,... Đây là nền tảng để xây dựng nhân cách của người con gái hiện đại.

5. Tự chủ tài chính Người phụ nữ hiện đại sẽ hiểu rằng mình cần tự chủ trong cuộc sống để có được một cuộc sống ổn định và hạnh phúc bền vững. Chỉ khi độc lập tài chính, bạn mới có thể đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình, làm điều mình thích, mua gì mình muốn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người phụ nữ vừa hiện đại vừa thông minh, bằng cách biết chi tiêu hợp lý những đồng tiền mình tạo ra, như tranh thủ những đợt sale lớn của Shopee để mua sắm với giá cực hời. Những khoản tiết kiệm từ đây có thể giúp bạn dùng cho nhiều khoản khác hoặc đầu tư sinh lãi đấy!

Đặc biệt dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại và thông minh như bạn, Shopee dành riêng một ngày sale lớn 3/3 với hàng loạt deal hot cực hấp dẫn giảm đến 50%, voucher hoàn xu 10%, voucher giảm đến 50K bất kỳ đơn hàng ngành Nhà Cửa & Đời sống, nhiều quà tặng gấu bông đáng yêu,... chỉ có trong hôm nay mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Lướt Shopee xem ngay nào!

Mang cả mặt trăng vào căn phòng của mình bằng Đèn Ngủ Mặt Trăng, thiết kế siêu đẹp như một mặt trăng thật, cảm biến nhạy cho bạn đổi màu tùy ý, giá giảm siêu ưng ý trên Shopee từ 330K còn 220K. Mua ngay tại đây.

Combo 10 Bông Hoa Hồng Nhung được làm tinh tế tỉ mỉ, cánh hoa được dập ly và phủ nhung như thật, độ bền cao từ 5-10 năm, giá rẻ không tưởng chỉ có 125K trên Shopee.

Bộ Chăn Gối Văn Phòng Hình Thú chất liệu siêu mềm mịn, kiểu dáng xinh xắn dễ thương, giá cực "cute" chỉ có 129K (giá gốc 286K). Mua nhanh nào, tại đây.

Tận hưởng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn trên Shopee mang tên "8 Ngày Sale Tháng 3", kéo dài từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, deal sốc 9K săn đã cả ngày cùng kho voucher siêu khủng được tung ra liên tục trong suốt chương trình! Mừng ngày 8 tháng 3, sắm không cần lo giá cùng Shopee nào!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020