Chuyên mục  


Cuối năm với loạt lễ hội như Giáng sinh, Tết Tây, Tết Nguyên đán... là lúc các bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè liên tục diễn ra. Gian bếp bỗng trở nên bận rộn, tấp nập khi là nơi chế biến, làm ra những món ngon phục vụ các thực khách ghé thăm.

Để có cảm hứng "bung xõa", sáng tạo những món ngon gây ấn tượng với các vị khách ghé nhà cuối năm nay, chị em nội trợ có thể tranh thủ sắm sửa thêm loạt đồ dùng bếp mới, "refresh" nhà bếp từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Lễ hội mua sắm Lazada "12.12 Tiệc sale bung xõa" diễn ra từ 12-14/12 là cơ hội để các nàng tranh thủ mua sắm, làm mới gian bếp với giá giảm "khủng". Vừa được giảm đến hơn 50%, lại áp dụng kèm "6 tầng giảm giá" với loạt voucher freeship toàn quốc 0 đồng, voucher tích lũy, hoàn tiền tối đa lên đến 500.000 đồng...

Mở đầu loạt deal gợi ý cho gian bếp thêm tiện nghi, mới mẻ dịp cuối năm là bộ nồi và chảo Tefal So chef dùng được cho mọi loại bếp. Với combo này, các nàng có thể thoải mái sáng tạo, "bung xõa" với các món ngon từ chiên, xào đến kho, hầm, hấp... Thiết kế theo phong cách Pháp cùng tông màu đỏ sang trọng là lựa chọn lý tưởng giúp chị em vô tư bày thẳng lên bàn tiệc, không lo bữa ăn kém mỹ quan hay thiếu tinh tế. Cả nồi và chảo đều được ứng dụng công nghệ độc đáo Thermo-spot của Tefal. Người nấu có thể nhận biết khi nào chảo đủ nóng qua logo tròn đỏ giữa nồi, giúp tiết kiệm thời gian. Mặt trong phủ lớp chống dính, đảm bảo diện mạo món ăn sau khi chín vẹn toàn, bắt mắt, tăng tính ngon miệng cho người ăn. Chị em có thể sắm ngay combo này trong thời gian từ 12-14/12 với giá chỉ 689.000 đồng, đã giảm 43% (giá gốc 1,209 triệu đồng), tặng thêm voucher giảm 3% tổng hóa đơn trên Lazada nhân dịp "Tiệc sale bung xõa 12.12".

Còn nếu chọn phong cách tối giản, bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH334 sáng bóng sẽ giúp gian bếp thêm gọn gàng, tinh tế. Với ba kích cỡ 16, 20, 24 cm, chị em nội trợ có thể làm các món lẩu nhúng, hầm xương, rau củ làm nước dùng cho món canh, súp... Thiết kế 3 đáy cùng chất liệu inox dẫn nhiệt nhanh, giúp thức ăn mau chín. Nắp thủy tinh chịu lực trong suốt giúp dễ theo dõi tiến độ thức ăn. Các nàng có thể tiết kiệm thời gian chờ thức ăn chín, đồng thời bày nồi trực tiếp lên bàn tiệc cho thực khách dùng nhờ thiết kế trang nhã, sang trọng. Bộ sản phẩm hiện có giá giảm sâu đến gần 42%, từ 850.000 đồng chỉ còn 495.000 đồng trên Lazada, duy nhất trong dịp Lễ hội mua sắm "12.12 Tiệc sale bung xõa" từ 12-14/12.

Nồi, chảo chế biến món ăn đã có, chị em có thể khiến bàn tiệc thêm thịnh soạn, tăng khẩu vị cho khách dự tiệc bằng những bộ bát, đĩa đẹp mắt. Gợi ý cho các nàng trong đợt Lễ hội mua sắm "12.12 Tiệc sale bung xõa" trên Lazada lần này là bộ chén đĩa bát làm từ gốm Triều Châu với họa tiết quả dứa xinh xắn. Tone màu trắng trang nhã sẽ tôn lên màu sắc ngon mắt của món ăn. Đĩa hình bầu dục, lòng hơi trũng, có thể dùng chứa những món xào, nấu có nước như cá sốt cà, rau xào... Nàng có thể chọn mua một sản phẩm hoặc cả combo với giá giảm chỉ từ 41.000 đồng (giảm 41%) trên Lazada, duy nhất trong 3 ngày 12-14/12.

Ngoài bộ chén đĩa họa tiết quả dứa tươi tắn, nàng có thể xem xét lựa chọn cổ điển hơn là bộ chén, bát, đĩa gốm sứ Phương Đông PDS005 với họa tiết phong cách Nhật Bản. Bộ sản phẩm hợp dùng trong bữa cơm gia đình lẫn tiệc thết đãi khách quan trọng. Một bộ gồm 8 bát nhỏ, 4 đĩa tròn nhỏ, 2 đĩa tròn lớn, 2 bát, 4 thìa súp, 1 muôi, đủ cho bữa tiệc 8 người trở xuống. Ngoài ra chị em còn được tặng kèm 8 đôi đũa cùng tone màu, thiết kế để bàn tiệc thêm bắt mắt, ngon miệng. Chất liệu gốm sứ tráng men cao cấp, không chứa chì, không độc hại, không hòa lẫn với thức ăn nóng và thân thiện với môi trường. Các nàng tranh thủ sắm ngay trên Lazada trong dịp lễ hội mua sắm 12.12 "Tiệc sale bung xõa" với giá ưu đãi đến 42%, giảm từ 1,35 triệu đồng chỉ còn 781.000 đồng.

Có bát đẹp, đũa xinh, các nàng cũng nên sắm thêm một chiếc kệ chén đĩa mới cho gian bếp thêm gọn gàng,tinh tươm để chào đón năm 2023, tăng cảm hứng mỗi khi vào bếp. Mẫu kệ để bát đĩa đa năng hai tầng thông minh là lựa chọn lý tưởng cho hầu hết mọi không gian bếp nhờ thiết kế thông minh, có thể thay đổi kích thước, linh hoạt lắp ráp để trên bàn bếp, treo tường hay tháo rời. Tùy nhu cầu sử dụng, chị em có thể thêm vào hoặc bỏ những chi tiết không cần thiết để tiết kiệm không gian. Chất liệu thép carbon sơn tĩnh điện màu đen thanh lịch, góp phần tô điểm phòng bếp thêm sang trọng, lại giúp bát đũa gọn gàng, ngăn nắp, ráo nước mỗi khi rửa xong. Sản phẩm hiện có giá giảm 40% từ 777.000 đồng chỉ còn 469.000 đồng trên Lazada từ 12-14/12.

Gợi ý cuối cùng cho căn bếp gia đình thêm gọn gàng, tinh tươm là bộ hũ đựng gia vị từ thương hiệu Jobep. Làm từ thủy tinh kết hợp cùng nắp đậy và muỗng màu be sang trọng, bộ hũ đựng giúp gian bếp nhà thêm đẹp mắt, tăng cảm hứng nấu nướng để chị em "bung xõa" với mọi công thức nấu ăn. Các nàng có thể dùng hũ đựng gia vị hoặc các nguyên liệu giã nhuyển, thái nhỏ khác. Thủy tinh trong suốt giúp dễ phân biệt loại gia vị không cần dán nhãn. Phần thìa có thể điều chỉnh ngắn, dài tùy lượng gia vị, thực phẩm bên trong nhiều hay ít. Sản phẩm hiện có giá giảm 22%, chỉ 182.800 đồng (giá gốc 235.000 đồng) cho combo 4 hũ trên Lazada trong dịp Lễ hội mua sắm "12.12 Tiệc sale bung xõa", diễn ra từ 12-14/12.

Canh đúng dịp Lễ hội mua sắm "12.12 Tiệc sale bung xõa" từ 12-14/12 trên Lazada, các nàng có thể sở hữu cả 6 sản phẩm trên với tổng giá trị chưa đến 3 triệu đồng. Đây là phương án đáng cân nhắc khi vừa tiết kiệm chi phí, vừa làm mới gian bếp, tìm thêm nguồn cảm hứng "bung xõa" nấu nướng với các bữa tiệc cuối năm.

Ngoài các sản phẩm trên, "Tiệc sale bung xõa" của Lazada còn hàng loạt sản phẩm giảm sâu lên đến hơn 50% kèm nhiều ưu đãi "khủng" khác. Giá giảm sẽ chính thức "lên sàn" từ 0h ngày 12-14/12, sẵn sàng cho các tín đồ shopping săn đón. Nhanh tay tìm các sản phẩm yêu thích và bỏ vào giỏ ngay hôm nay để sẵn sàng "bung xõa" mùa lễ hội cuối năm.

Cẩn Y

Từ ngày 12-14/12, Lazada triển khai Lễ hội mua sắm "12.12 Tiệc Sale bung xõa" với hàng triệu sản phẩm giảm giá "khủng" đến hơn 50%. Trong dịp này, người dùng có cơ hội shopping thả ga cuối năm với loạt ưu đãi gồm: freeship toàn quốc 0 đồng, voucher tích lũy 800.000 đồng, cơ hội hoàn tiền đến 500.000 đồng cũng như trải nghiệm hai kênh mua sắm thời trang, làm đẹp mới LazLOOK và LazBeauty. Tham gia tiệc sale, bung xõa cuối năm tại đây cùng Lazada.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020