Chuyên mục  


Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip ca sĩ Như Quỳnh thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn nhiều năm trước. Đoạn clip này được đăng tải để trả lời lại một nhận xét của khán giả rằng: "Cẩm Ly hay hơn Như Quỳnh độ chín muồi. Nhạc và tân cổ rất hay. Như Quỳnh hát yếu, hát live quá tệ. Về Việt Nam hát có ra gì đâu".

Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bàn luận sôi nổi từ cộng đồng mạng. Bởi Như Quỳnh và Cẩm Ly đều là hai ca sĩ gạo cội sở hữu lượng người hâm mộ lớn tại Việt Nam.

Nhiều ý kiến cho rằng trong ca khúc Vọng cổ buồn, Cẩm Ly hơn hẳn Như Quỳnh vì sự mộc mạc và tình cảm trong cách hát. Đồng thời, bà xã Minh Vy cũng là một trong những ca sĩ Vpop thể hiện ca khúc này thành công nhất từ trước đến nay.

saostar-ydw29a0wq4lnp381.PNG

Trong khi đó, một số khán giả cho rằng ai hay ai dở vẫn là sở thích cá nhân của mỗi người. Về chuyện Như Quỳnh hát live yếu, người hâm mộ cho rằng do thời điểm đó nữ ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe nên giọng hát bị ảnh hưởng.

saostar-nf3p8x021l1zgiba.jpg

Cách đây không lâu, một khán giả sau khi đi xem show đã đăng tải đoạn clip Cẩm Ly hát lại Thầm mong - Bản hit được ra mắt cách đây nhiều năm của nữ ca sĩ. Nhiều khán giả đã vô cùng bồi hồi khi nghe Cẩm Ly hát lại ca khúc này, vì những giai điệu từng gắn liền với ký ức thế hệ 8x, 9x.

Tuy nhiên, phần trình diễn của Cẩm Ly cũng nhận về một số ý kiến, đánh giá giọng hát nữ ca sĩ. Cụ thể, các ý kiến này cho rằng Cẩm Ly đã bị hỏng giọng khi lên nốt cao không còn chắc, lộ rõ sự chới với.

saostar-yoioz8xrxresp0ji.PNG

Người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết vì cô đã hát nhiều ca khúc trước đó nên giọng hát ở phần sau có hơi không được ổn định. Chưa kể, sau mấy chục năm làm nghề thì việc giữ được giọng hát như những ngày đầu là điều thật sự rất khó khăn.

saostar-s7nddd6yb9systi1.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020