Chuyên mục  


Được biết, vào ngày 15/6 sắp tới, buổi concert đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc Hàn Quốc là TEMPEST sẽ tổ chức tại Việt Nam, cụ thể là ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM. Buổi biểu diễn tại mảnh đất hình chữ S chính là sự kiện bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp của TEMPEST, mang tên World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage].

f2c5tp4v581-ed028uvn0m2-07g8bwupsr3.jpg

Thành viên Hwarang không tham gia concert tại Việt Nam cùng TEMPEST?

Trang fanpage chính thức của TEMPEST mới đây đã đăng tải tấm poster thông báo về concert sắp tới của nhóm tại Việt Nam. Điều khiến cộng đồng mạng xôn xao đó chính là trên poster chỉ có 6 thành viên, trong khi đó số lượng thành viên của TEMPEST là 7. 

du3ezkp8m11-320yxs2mnd2-25vuqvpovp3.jpg

Cụ thể, cư dân mạng đã phát hiện ra thành viên Hwarang không có mặt trong tấm poster này. Đồng thời, trong những clip quảng bá concert của nhóm những ngày gần đây cũng chỉ có 6 thành viên là: Hanbin Ngô Ngọc Hưng, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew và Taerae, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Hwarang. 

76ro4xa7a51-8v0udsmkzk2-phpvakbzjg3.pngnqtiz2jmap1-6lwbuognum2-qk0fveb3sh3.png

Còn nhớ vào đầu tháng 3 năm nay, phía công ty chủ quản của TEMPEST đã đưa ra thông báo về việc tạm đình chỉ mọi hoạt động của Hwarang vô thời hạn khiến công chúng vô cùng xôn xao. Từ đây, nhiều đồn đoán đã cho rằng thành viên này có khả năng cao sẽ không thể xuất hiện biểu diễn cùng với nhóm trong concert Việt Nam. 

ut61anip311-2wvxmcgano2-3najnhgkxv3.png

Dù chưa rõ những đồn đoán này có phải là thật hay không nhưng việc Hwarang "vắng bóng" trong tất cả các hoạt động quảng bá concert của nhóm đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

qwxwv8068e1-am8gx93tcp2-dxnhb78g2k3.jpg Những hoạt động quảng bá trước thềm concert của TEMPEST cũng chỉ diễn ra với đội hình 6 thành viên. 

Thành viên TEMPEST bị đình chỉ hoạt động vô thời hạn

Trước đó, phía Yuehua Entertainment đã đưa ra thông báo đình chỉ mọi hoạt động của Hwarang (TEMPEST) do lùm xùm đi club trong lúc chấn thương ở vai khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

6vteih6tpv1-lpy3cspa2z2-beem3udjvr3.jpg

Cụ thể, Yuehua Entertainment đã phát thông cáo báo chí: "Chúng tôi đã thảo luận kỹ lưỡng với Hwarang về những hoạt động tương lai của anh ấy sau những câu chuyện riêng tư bị đăng tải lên mạng xã hội.

Với tình hình đang xảy ra, Hwarang rất khó để khôi phục niềm tin nơi mọi người. Chúng tôi nhận thấy không có nhiều khả năng để TEMPEST tiếp tục hoạt động với đầy đủ thành viên.

Vì vậy, chúng tôi đã quyết định đình chỉ mọi hoạt động của Hwarang. Dự án và kế hoạch quảng bá cho album mới sắp tới sẽ được thực hiện với 6 thành viên không bao gồm Hwarang".

pmakzzna2n1-vc4elhdj7g2-a41dsika0l3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020