Chuyên mục  


Có thể nói, The Eras Tour chính là tour diễn dài hơi nhất sự nghiệp Taylor Swift tính đến hiện tại. Nữ ca sĩ và ekip của mình hiện đang lên kế hoạch cho những địa điểm tiếp theo của tour diễn này trong năm 2025.

Taylor Swift chạy show đến mức trang phục bung chỉ, mục rách

Mới đây, một bài đăng trên mạng xã hội về trang phục biểu diễn của Taylor Swift trong The Eras Tour đã khiến nhiều người thích thú. Một số hình ảnh bắt cận vào trang phục của Taylor Swift cho thấy chúng đã bắt đầu bung chỉ và có dấu hiệu mục nát.

Điều này không có gì làm lạ bởi với tần suất chạy show kinh khủng của Taylor Swift, thì bộ trang phục bị hư hỏng do mặc đi mặc lại là điều dễ hiểu. Có thể thấy, Taylor Swift và ekip của mình đều bận rộn đến mức không thể kiểm soát mức độ hư hỏng của một số trang phục biểu diễn.

ex3hj4k10b1-c5dr5371hz2-ot9md6vezw3.jpg

Taylor Swift bị phạt vì concert quá ồn

Vừa qua, Taylor Swift đã mang The Eras Tour đến với Madrid. Tuy nhiên tại đây, một sự cố đã bất ngờ xảy ra với nữ ca sĩ sau khi đêm diễn kết thúc.

Cụ thể, Taylor Swift đã bị Chính quyền Madrid phạt nguội vì concert diễn ra với độ ồn quá mức cho phép dù địa điểm tổ chức đã đóng nắp. Theo ghi nhận, concert của Taylor Swift đã tạo ra cường độ âm thanh 80 decibel, vượt xa con số được cho phép là 53 decibel của một buổi hòa nhạc. Đại diện chính quyền Madrid chia sẻ sẽ tiến hành các thủ tục để phạt Taylor Swift và ekip của cô vì sự việc này.

Là chuỗi hòa nhạc lớn nhất lịch sử, mỗi đêm diễn của The Eras Tour thu hút hàng chục nghìn khán giả. Chính vì vậy, việc các đêm diễn của Taylor Swift tạo ra sự ảnh hưởng đến khu vực lân cận là điều khó tránh khỏi.

c5xalr89fz1-pzymhd2sik2-e6ixqlwyzy3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020