Chuyên mục  


Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng xôn xao khi phát hiện MV Chúng ta của tương lai - sản phẩm âm nhạc được Sơn Tùng phát hành vào ngày 8/3 vừa qua đã chính thức "bốc hơi" khỏi vị trí #1 Trending Music YouTube. Được biết, trước khi biến mất khỏi top thịnh hành thì MV này của Sơn Tùng đã đạt kỷ lục khi giữ #1 Trending lâu nhất của YouTube liên tục trong vòng 37 ngày.

Sơn Tùng bị một nhân vật 'soán ngôi' #1 Trending YouTube

Việc MV Chúng ta của tương lai "bay màu" khỏi #1 Trending Music YouTube là điều mà các fan của nam ca sĩ đã dự đoán được từ trước. Bởi theo tìm hiểu, thời gian tối đa để 1 MV giữ vị trí #1 Trending YouTube là trong vòng 35 ngày, tuy nhiên sang đến ngày thứ 36 thì MV Chúng ta của tương lai vẫn còn giữ "ngôi vương" trên top thịnh hành, trở thành sản phẩm âm nhạc trụ #1 Trending YouTube lâu nhất trong lịch sử.

dsbn4tmqh11-vjj93na7um2-v991i82aat3.png MV Chúng ta của tương lai chính thức "bay màu" khỏi Top Trending YouTube sau 37 ngày. 

Đến ngày 14/4, MV Chúng ta của tương lai chính thức rời khỏi top Trending YouTube sau 37 ngày giữ "ngôi vương" liên tục, đạt hơn 40 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Mặc dù không tạo được quá nhiều sự bùng nổ cho lần trở lại này, nhưng không thể phủ nhận đây là nhưng con số khá ấn tượng, giúp khẳng định vị thế của Sơn Tùng trên bản đồ nhạc Việt thời điểm hiện tại.

oefv0td6ff1-ojojql7x552-9f88sol0z43.png

Sau gần 5 ngày ra mắt, MV Giá như của SOOBIN đã chính thức đạt #1 Trending Music YouTube, soán ngôi Sơn Tùng. Sản phẩm âm nhạc mới của SOOBIN là một ca khúc mang âm hưởng R&B với phần nhạc bắt tai, Giá như không chỉ giúp SOOBIN phô diễn kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện mà còn thể hiện rõ được cá tính âm nhạc rất riêng của nam ca sĩ trong thị trường nhạc Việt hiện tại. Giá như nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn giới chuyên môn, hứa hẹn bản hit này sẽ thống lĩnh #1 Trending YouTube trong nhiều ngày sắp tới. 

vhcvpwqmtr1-o7od72jg8o2-823w31qbjp3.png SOOBIN chính là nhân vật "soán ngôi" No.1 của Sơn Tùng với sản phẩm âm nhạc mới. 

Sơn Tùng có MV thứ 5 đạt 200 triệu view trong sự nghiệp

Gần đây, những sản phẩm âm nhạc cũ của Sơn Tùng liên tục tạo ra những thành tích khá ấn tượng cho nam ca sĩ. Nếu như cách đây không lâu, Nơi này có anh trở thành MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng thì mới đây, nam ca sĩ tiếp tục "đút túi" sản phẩm âm nhạc thứ 5 đạt con số 200 triệu lượt xem với MV Muộn rồi mà sao còn.

Cụ thể, Muộn rồi mà sao còn được Sơn Tùng phát hành MV chính thức vào tháng 4/2021, sau gần 3 năm "lên sóng", tối ngày 10/4/2024, sản phẩm âm nhạc này đã cán mốc con số 200 triệu lượt xem tròn trĩnh trên nền tảng Youtube, giúp số lượng MV đạt 200 triệu view của Sơn Tùng được nâng lên con số 5. 

Trước đó, 4 MV đã từng chạm mốc 200 triệu view trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng lần lượt gọi tên: Lạc trôi (267 triệu view), Nơi này có anh (352 triệu view), Hãy trao cho anh (282 triệu view), Chúng ta không thuộc về nhau (216 triệu view). Và mới đây nhất, Muộn rồi mà sao còn đã chính thức "gia nhập" BST những MV 200 triệu view đầy ấn tượng.

2lwusagefw1-dgc3t4rutg2-a97itfez2t3.jpg

'Nơi này có anh' trở thành MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Cách đây không lâu,cộng đồng fan của Sơn Tùng đã không khỏi vui mừng khi phát hiện ra MV Nơi này có anh của nam ca sĩ sau gần 7 năm ra mắt đã chính thức cán mốc con số 350 triệu view cực ấn tượng trên nền tảng Youtube. Đồng thời, đây cũng chính là MV có lượt xem cao nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng tính đến thời điểm hiện tại. 

p5vaynm8qa1-yz8mddbizj2-v2vhn8rrso3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020