Chuyên mục  


Gần đây, nữ ca sĩ hàng đầu thế giới Jennifer Lopez đã đổi tên tour diễn toàn nước Mỹ từ This is me... Now sang This is me... Live The Greatest Hits. Nguồn tin trong ngành cho biết đây là cách mà Jennifer Lopez sử dụng nhằm để "đổi vận" cho tour diễn đang ế ẩm của mình.

Nữ ca sĩ từng nhận cát xê 300 tỷ đồng, nay tổ chức liveshow ế vé

Tuy nhiên, theo tình hình vé bán được cập nhật trên Ticketmaster, nhiều đêm diễn của Jennifer Lopez đang trong tình trạng ế vé trầm trọng. Có những đêm diễn còn trống đến 50% vé. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã âm thầm hủy hàng loạt đêm diễn tại Mỹ vì ế ẩm như: Cleveland, Raleigh, Nashville, Atlanta, Tampa, Houston và New Orleans.

4tbmgx45uz1-w8bwhv1al52-pxlp5nf4sn3.png

Tờ Daily Mail nhận định việc Jennifer Lopez đổi tên tour diễn của mình thành This is me... Live The Greatest Hits như cách cô đang học hỏi theo Madonna và Taylor Swift. The Eras Tour của Taylor Swift đang là tour diễn số 1 toàn cầu, mang đến cho người xem toàn bộ cung bậc cảm xúc về hành trình âm nhạc qua các giai đoạn của Taylor Swift.

Jennifer Lopez là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì làng nhạc thế giới. Cô sở hữu hàng loạt hit lớn như: On The Floor, Papi, Let's Get Loud,... Cô cũng đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình Thần tượng âm nhạc Mỹ với cát-xê lên đến 15 triệu USD (Khoảng 300 tỷ), trình diễn chủ chốt tại sự kiện Super Bowl,...

31lknbde5k1-zbsf37124z2-smr22gt5b13.jpg

Album mới của Jennifer Lopez thất bại? 

"This Is Me… Now" là album phòng thu thứ chín của Jennifer Lopez phát hành vào tháng Hai năm nay. Đáng chú ý, đĩa nhạc chỉ bán được 14.000 bản ở tuần đầu tiên, đạt vị trí thứ 38 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Trong tổng số chín album phòng thu mà nữ ca sĩ đã trình làng, "This Is Me… Now" trở thành album thứ hai không thể lọt vào top 10.

pwffij0qkq1-hibbhs7gba2-46a7fjr7jg3.jpeg

Album mới của Jennifer Lopez là "This Is Me… Now" không thành công như mong đợi. 

Album "This Is Me… Now" là một phần trong kế hoạch trở lại hoành tráng của Jennifer Lopez trị giá 20 triệu USD. Bao gồm các chuyến lưu diễn, phim ngắn "This Is Me… Now: A Love Story" và phim tài liệu "The Greatest Love Story Never Told". Truyền thông quốc tế cho biết dự án miêu tả cuộc sống lãng mạn của Jennifer Lopez sau khi kết hôn với nam diễn viên Ben Affleck vào năm 2022. Tuy nhiên, hiệu ứng mà album "This Is Me… Now" mang lại không như mong đợi. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020