Chuyên mục  


“Despacito” được đánh giá là một trong những ca khúc tiếng Tây Ban Nha hay nhất mọi thời đại, từng phá kỷ lục về lượt xem YouTube. Sau hơn 7 năm phát hành, bản hit của bộ đôi nghệ sĩ người Puerto Rico Luis Fonsi và Daddy Yankee hiện đã vượt 8,4 tỷ views đồng thời thu về hơn 3,4 tỷ lượt nghe trên nền tảng Spotify. 

Ariana Grande từng được mời hát “Despacito” 

Năm 2017, Luis Fonsi cùng Daddy Yankee hợp tác với Justin Bieber ra mắt bản remix cho “Despacito” và tiếp tục mang về những thành tích đáng nể. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ariana Grande cũng từng được mời góp giọng trong ca khúc này. 

xcgb8h9ync1-xlyol9qrlh2-91oc66fsic3.jpeg Ariana Grande từng được mời hát bản remix của “Despacito”. 

Mới đây, Luis Fonsi tiết lộ anh từng cố gắng mời Ariana Grande tham gia bản phối lại của “Despacito” nhưng bất thành: “Chúng tôi đã nói chuyện với Scooter Braun bởi anh ấy cũng quản lý Ariana Grande. Chúng tôi bảo rằng sẽ rất tuyệt nếu có Ariana trong bài hát thế nhưng không biết vì lý do mà chẳng có chuyện gì xảy ra cả". 

Người hâm mộ đều bất ngờ trước thông tin này. Trong đó, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối. Họ cho rằng phiên bản “Despacito” có Ariana Grande góp giọng chắc chắn sẽ bùng nổ không thua kém bản gốc, đồng thời oán trách Scooter Braun vì quyết định sai lầm. Ngược lại, một số khác nhận định giọng hát của nữ ca sĩ không hề phù hợp với tinh thần ca khúc. 

Ariana Grande tái xuất thành công

Sau hơn 3 năm chờ đợi, Ariana Grande không phụ lòng người hâm mộ khi trở lại đầy mạnh mẽ và trưởng thành với đĩa nhạc mới mang tựa đề “Eternal Sunshine”. Sản phẩm nhanh chóng “công phá" các bảng xếp hạng, giúp nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường âm nhạc quốc tế. 

Hai đĩa đơn “Yes, And?” và “We Can’t Be Friends (Wait For Your Love)” lần lượt mang về cho Ariana Grande No.1 trên BXH Billboard Hot 100. Đến nay, nữ ca sĩ đang sở hữu tổng cộng 7 ca khúc debut tại vị trí quán quân Hot 100. 

f58gxslbao1-ut5bw5fknu2-yxiksxotg83.jpeg Ariana Grande tái xuất thành công với album “Eternal Sunshine”. 

Trong khi đó, đĩa nhạc “Eternal Sunshine” cũng xuất sắc dẫn đầu Billboard 200 - bảng xếp hạng 200 album ăn khách nhất nước Mỹ. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 6 của Ariana Grande đạt được thành tích này. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020