Chuyên mục  


Mới đây, kênh TikTok của nữ ca sĩ Siu Black đã chia sẻ lại một video tiết mục song ca với Đàm Vĩnh Hưng từ nhiều năm trước. Trong đó, điều làm khán giả chú ý là nụ hôn bất ngờ diễn ra ngay lúc hai nghệ sĩ đang trình diễn trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng hôn Siu Black trên sân khấu

Theo đó, video được cắt ra từ một phần trình diễn tại liveshow cá nhân mà Siu Black thực hiện vào năm 2015. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ khách mời nhưng ban tổ chức giữ kín thông tin này. Nam ca sĩ gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong lúc Siu Black đang thể hiện nhạc phẩm "Cho Em Một Ngày" của nhạc sĩ Dương Thụ. 

Đáng chú ý, khi Siu Black hát phần điệp khúc, đến câu "một nụ hôn say đắm/ sau những lời đầu tiên" thì Đàm Vĩnh Hưng đột ngột đặt lên môi đồng nghiệp một nụ hôn. Lúc này, Siu Black không giấu được sự bất ngờ và lấy tay che mặt. Sau đó, nữ ca sĩ còn đưa cánh tay mình ra, cho hay bản thân đang nổi da gà vì hành động trên. Bên dưới khán đài, người hâm mộ không ngừng hò hét vì quá phấn khích. 

Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán giữa Siu Black và Đàm Vĩnh Hưng đang có hiềm khích. Tuy nhiên, sự xuất hiện của giọng ca "Vùng Trời Bình Yên" tại đêm nhạc đã xóa tan mọi nghi vấn. 

Đàm Vĩnh Hưng năn nỉ Mỹ Tâm tham gia liveshow

Tại một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm luôn là cái tên mà anh mong muốn xuất hiện trong liveshow của mình. Nam ca sĩ từng ngỏ lời nhiều lần nhưng đều không thành công vì lịch trình bận rộn của giọng ca “Đừng Hỏi Em": “Khó khăn lắm. Tôi năn nỉ suốt mười mấy năm qua, biết bao nhiêu show, show nào tôi cũng mời mà lúc nào cô ấy cũng bảo kẹt. Sau một thời gian dài thì cuối cùng cô ấy đã nhận lời rồi". 

0w8vbsh4np1-pun7ia16342-lzdfzibqfx3.jpgMỹ Tâm luôn là cái tên mà Đàm Vĩnh Hưng mong muốn xuất hiện trong liveshow của mình.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh và Mỹ Tâm là một cặp đôi hoàn hảo trên sân khấu: “Công tâm mà nói, chỉ có tôi đứng cạnh Mỹ Tâm hay Mỹ Tâm đứng cạnh tôi mới là hình ảnh đẹp nhất. Bất kỳ ai thay thế vị trí đó cũng đều khập khiễng. Chúng tôi khởi hành cùng nhau, đi lên cùng nhau và có một chút tình đơn phương từ phía tôi nữa". Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm nhận lời sau khi biết rằng “Ngày Em Thắp Sao Trời" là liveshow bolero cuối cùng của anh. Nữ ca sĩ sẽ có mặt trong đêm nhạc ở Hà Nội vào ngày 18/5. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020