Chuyên mục  


Gần đây, BTS trở thành cái tên bị chỉ trích rất nhiều giữa ồn ào tranh chấp của Min Hee Jin và tập đoàn HYBE. Mặc dù BTS đã đi nhập ngũ, nhưng nhóm hiện tại đang nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Người hâm mộ BTS gửi hoa viếng, giơ 'ngón tay thối' trước trụ sở của HYBE

Sau buổi họp báo lịch sử của Min Hee Jin, số lượng người ủng hộ cô tại Hàn Quốc bất ngờ tăng đột biến. Từ đó, nhiều bí mật không hay của chủ tịch Bang cũng nhanh chóng bị cư dân mạng đào lại.

Nổi bật trong đó chắc chắn phải nói đến nghi vấn BTS là nhóm nhạc hoạt động dưới sự giám sát của một dị giáo có tên Dahnworld. Cùng với đó là hàng loạt những nghi vấn về gian lận nhạc số và ăn cắp concept của nghệ sĩ khác. Từ một cái tên nằm ngoài ồn ào, BTS bỗng dưng trở nên hot hơn bao giờ hết khiến nhiều người quên mất những nhân vật chính của câu chuyện trước đó.

Mặc dù HYBE cũng như Dahnworld đã lên tiếng trả lời về vấn đề liên quan đến BTS. Thế nhưng người hâm mộ cảm thấy chưa thỏa mãn vì vẫn còn tồn đọng nhiều sự mập mờ chưa rõ ràng. Fan còn cho rằng, HYBE đang lấy BTS để làm "bia đỡ" cho những ồn ào trong thời gian qua với Min Hee Jin và NewJeans.

h3himyka0i1-pqjpfhyg282-ixgslb22bw3.png

Những ngày này, cộng đồng người hâm mộ BTS đã rất bức xúc và có động thái dằn mặt HYBE. Những vòng hoa viếng đã được gửi đến trụ sở của HYBE. Thậm chí, một nhóm người hâm mộ BTS còn tập trung trước trụ sở của HYBE và giơ "ngón tay thối" để bày tỏ sự bức xúc.

lvz3g4rdp31-rvgbdmfmdz2-bkw3ux65k93.pnghbiygw6jhj1-ryxsbg8hop2-1yhwfc62ww3.jpgpt82f0768e1-c8ybch09ra2-y1v3wbv3ik3.jpg

Min Hee Jin mắng Bang Shi Hyuk và HYBE 'vô liêm sĩ'

Theo một báo cáo, phía ADOR đã gửi email đến HYBE để yêu cầu phản hồi về việc ILLIT đạo nhái NewJeans. Đến ngày 16/3, Min Hee Jin đã trực tiếp gửi email đến các quan chức cấp cao của HYBE, trong đó có chủ tịch Bang Shi Hyuk, CEO HYBE America Scooter Braun.

Trong email được gửi đi, Min Hee Jin đã dùng những lời lẽ gay gắt để chỉ trích thái độ của chủ tịch Bang lẫn HYBE.

"Đây thật sự là thái độ của HYBE - Một công ty đã từng chống lại sự bất công trong ngành công nghiệp giải trí khi vừa ra mắt? Tôi đặt ra câu hỏi, sao các người có thể giả mù một cách vô liêm sỉ đến như vậy? Một lần nữa, tôi phản đối cách làm việc của HYBE. Chính cách làm việc này đã gây ra mâu thuẫn nội bộ giữa các công ty con", thái độ bức xúc của Min Hee Jin trong email gửi đến HYBE.

rwtvqyhv811-2fspu2cow52-5mxosoph0r3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020