Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ hào hứng khi đăng tải những hình ảnh tập luyện cho đêm liveshow sắp tới. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng hé lộ về khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm diễn: "Tinh thần nôn nao chờ đợi liveshow My Soul 1981 không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng với ca sĩ khách mời giấu mặt bất ngờ".

2fx482ypvw1-1pme43n9wv2-vxekb8cj933.jpg

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Mỹ Tâm xuất hiện nền nã trong trang phục màu trắng. Bên cạnh đó, chàng trai giấu mặt trong loạt ảnh cũng khiến dân tình vô cùng tò mò. Có người cho rằng đó tiếp tục sẽ là Phan Mạnh Quỳnh nhưng cũng không trừ khả năng là Hà Anh Tuấn.

v6scdtxhw11-lxaqwbis512-06xhocybpq3.jpg

Tuy nhiên, cũng có fan mong đợi sẽ có gương mặt hoàn toàn mới xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm. Bởi những màn kết hợp mới mẻ luôn là điều khiến fan vô cùng hào hứng.

vxnikyllds1-zp9hppdvle2-exhd1s6mh03.jpg

Cách đây ít ngày, phía Mỹ Tâm thu hút sự quan tâm từ khán giả khi chia sẻ về quyết định làm liveshow tại quê nhà của nữ ca sĩ. Theo đó, công ty đã tiết lộ về lý do vì sao Mỹ Tâm lại thực hiện chuỗi đêm nhạc thường niên mang tên MY SOUL 1981: "Lý do Chị làm MY SOUL 1981 là để khán giả mọi nơi có thể tiếp cận với Chị nhiều hơn, gần hơn, lâu hơn so với những lần chị đi diễn event hay tham gia các chương trình khác với số lượng tiết mục chỉ dừng tối đa ở 3 - 4 bài theo kịch bản của chương trình". 

Phía công ty của Mỹ Tâm cho biết rằng việc mang MY SOUL 1981 về Đà Nẵng lần này hoàn toàn không nằm trong dự tính, kế hoạch định sẵn của ekip mà được xuất phát từ cảm xúc của chính nữ ca sĩ: "Kế hoạch bắt đầu vào ngay giây phút chiếc video quay đội Pháp dùng hai ca khúc của Chị cho tiết mục bắn pháo hoa trên sông Hàn được MTE đăng lại. Đó là khoảnh khắc mà Chị đã thông báo đến MTE về quyết định tổ chức show tại Đà Nẵng nhân dịp siêu đặc biệt này, vừa để nhiều khán giả có gấp đôi trải nghiệm, vừa để cho gia đình thân yêu của Chị có dịp xem Chị diễn ngay trên sân khấu ở quê hương".

m1afq8vpk11-27prd15fwe2-zko0bjt6qk3.jpg

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020