Chuyên mục  


Mới đây, cư dân mạng lại được một phen "râm ran" trước tin tức: một ca khúc kết hợp giữa Jonas Brothers và BlackPink đang đến rất gần! Thông tin trên đang khiến cộng đồng người hâm mộ của cả hai nhóm nhạc vô cùng thích thú.

Cụ thể, trong trò chơi "Would You Rather", một phần trong bài phỏng vấn của 3 anh em nhà Jonas với NBC ngày hôm nay - khi được hỏi về việc, đâu là nghệ sĩ mà họ muốn hợp tác trong ca khúc kế tiếp nhất - Nick Jonas đã trả lời ngay tức thì, không hề ngần ngại: "Đó chính là BlackPink".

Jonas Brother bày tỏ mong ước hợp tác cùng BlackPink trong ca khúc kế tiếp.

Trong vòng 2 năm đổ lại đây, sự kết hợp giữa các nghệ sĩ Kpop với US-UK đã không còn là điều gì quá xa lạ nữa. BlackPink gần đây nhất cũng đã hợp tác với Dua Lipa trong ca khúc "Kiss And Make Up" và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả. BlackPink cũng liên tục gầy dựng tên tuổi của mình trên đất Mỹ, đặc biệt là sau ca khúc "Kill This Love" và sân khấu hoành tráng tại Coachella 2019.

Jonas Brother vừa có màn comeback quá thành công với "Sucker", ca khúc từng giữ vị trí Quán quân Billboard Hot 100 và hiện tại vẫn trụ vững trong top 10. Màn kết hợp của 2 nhóm nhạc đình đám trên chắc chắn sẽ "rất gì và này nọ"!

Danh tiếng của BlackPink trên đất Mỹ ngày càng tăng cao.

Như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng về việc một ca khúc kết hợp giữa Jonas Brother và BlackPink sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Liệu phong cách quyến rũ của 4 cô gái nhà YG có phù hjwp với chất Pop nồng nhiệt của 3 anh em nhà Jonas? Chúng ta hãy chờ đợi!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020