Chuyên mục  


Vừa qua, Hiền Hồ đã xuất hiện biểu diễn tại một đêm nhạc ở Đà Lạt, đây là đêm nhạc hiếm hoi mời nữ ca sĩ biểu diễn sau những ồn ào trước đó. Thời gian qua, Hiền Hồ cũng đi hát trở lại nhưng chủ yếu chỉ diễn trong các quán bar.

hhufbew9zm1-yvzz84knok2-eh1fvx33vm3.jpg

Mang hit mới của Sơn Tùng đi diễn, Hiền Hồ gửi lời cảm ơn đến nam ca sĩ 

Xuất hiện trong đêm nhạc, Hiền Hồ đã mang đến những ca khúc đình đám trong sự nghiệp cũng như cover lại một số bản hit của những ca sĩ khác để phục vụ khán giả. Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hiền Hồ đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn Chúng ta của tương lai - bản hit vừa được Sơn Tùng phát hành vào hồi tháng 3. 

Trước đó, những đoạn clip ghi lại màn trình diễn này của Hiền Hồ khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bất ngờ, thắc mắc rằng không biết nữ ca sĩ có được phía Sơn Tùng cấp phép để biểu diễn bài hát này trong đêm nhạc hay không?

Phía BTC đêm nhạc ngay sau đó cũng đã cho biết tiết mục Chúng ta của tương lai do Hiền Hồ biểu diễn đã được sự đồng ý từ phía Sơn Tùng: "Bài hát Hiền cover được sự cho phép của chính chủ cả nhà nhé". Về phía Hiền Hồ, khi đăng tải màn trình diễn này lên kênh TikTok cá nhân, nữ ca sĩ cũng trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng vì đã cho phép mình hát ca khúc này: "Hiền chân thành cảm ơn anh Sơn Tùng M-TP đã cho phép em được live cover ca khúc Chúng Ta Của Tương Lai trên sân khấu, không thể nào diễn tả hết được niềm vui và cảm xúc tại đêm nhạc hôm đó ạ!".

2harthdolw1-155eapjgxz2-lg741gb97u3.png

Ngoài Chúng ta của tương lai, Hiền Hồ cũng hát một ca khúc khác của Sơn Tùng là Chắc ai đó sẽ về trong đêm nhạc vừa qua, dĩ nhiên bài hát này cũng đã được Hiền Hồ xin phép biểu diễn từ phía nam ca sĩ gốc Thái Bình. 

Hiền Hồ bật khóc trong đêm nhạc, hứa sẽ thay đổi

Trong đêm nhạc này, sau khi trình diễn tiết mục Khóc ở trong club, Hiền Hồ đã bất ngờ bật khóc, chia sẻ: "Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ cảm xúc như vậy".

Sau đó, một nữ khán giả đã tiến lên sân khấu để tặng hoa an ủi Hiền Hồ, nữ ca sĩ tiếp tục phần chia sẻ của mình: "Lúc đầu vừa đoạn 'Thức suốt đêm nghe nhạc...' thì Hiền không thể kìm được. Hôm nay Hiền hứa với mọi người trong tương lai Hiền sẽ là một người với một phiên bản tốt nhất". Sau những trải lòng, Hiền Hồ tiếp tục phần biểu diễn của mình.

ou1fww5d0k1-ursg6t6fsi2-qkpw8exuzh3.jpg

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020