Chuyên mục  


Mới đây, nam producer KHÁNH (nghệ danh mới của K-ICM) đã chia sẻ lại bài đăng xác nhận sự trở lại của Rap Việt mùa 4 trong năm 2024. Đáng chú ý, K-ICM cũng đính kèm dòng trạng thái nửa đùa nửa thật: "Năm nay tôi thi Rap nhé anh em", nam producer cũng để lại bình luận trong bài đăng: "Em có bán beat nhé!".

k-icm-.jpgK-ICM sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 4?

Những động thái "đáng ngờ" trên khiến dân tình, đặc biệt là người hâm mộ của K-ICM đặt nghi vấn nam producer sẽ đồng hành cùng Rap Việt mùa 4 với vai trò producer của 1 trong 4 đội. Là một trong những producer trẻ, thành danh sớm, từng kết hợp với nhiều producer/ DJ nước ngoài và có chỗ đứng trong thị trường, việc K-ICM tham gia vào Rap Việt, nếu như là sự thật, thì cũng không khó hiểu.

k-icm-1.jpgK-ICM sẽ đảm nhiệm vai trò producer cho đội nào?

Sau bài đăng của K-ICM, nhiều người cũng đồn đoán năm nay nếu tham gia thì K-ICM chắc chắn sẽ hỗ trợ cho team của B Ray, có thể sẽ thay thế hoặc làm việc song song với Masew. Sở dĩ có suy đoán này vì vào năm 2023, K-ICM sau khi rời công ty cũ ICM (nơi anh từng cộng tác với Jack) đã đổi nghệ danh thành KHÁNH cũng như đầu quân về công ty chung với B Ray, Masew,...

B Ray qua đó cũng là HLV trẻ nhất trong lịch sử Rap Việt tuy nhiên khả năng "không phải dạng vừa". Anh là HLV của Á quân 24K.Right cũng như đồng HLV của Quán quân Double2T (trong cuộc thi, ban đầu Double2T về vói HLV B Ray song đã không đánh bại được LoR, may mắn được BigDaddy tung nón để cứu và phần còn lại trở thành "lịch sử" của Rap Việt.

k-icm-3.jpgB Ray là một HLV đáng gờm!

Mùa 3 Rap Việt được đánh giá cao và đa dạng về mặt âm nhạc khi mỗi đội - mỗi HLV sẽ đồng hành với mỗi producer khác nhau: team Thái VG đồng hành với 2pillz, team Andree Right Hand đồng hành với wokeup, team BigDaddy đồng hành với DuongK và team B Ray đồng hành với Masew.

long-non-la.jpg?width=150Nhạc
Tình hình hiện tại của rapper Long Nón Lá: Đang nhập viện để chuẩn bị hóa trị đợt 3, mỗi lần như vậy sức khỏe lại yếu đi

Theo Người Đưa Tin

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020