Chuyên mục  


Mới đây nhất, BTC Những thành phố mơ màng đã đưa ra thông báo về sự xuất hiện của cựu thành viên Ngọt - Thắng trong chương trình. Cụ thể, BTC chia sẻ: "Sau khi lắng nghe phản hồi của cư dân và thảo luận kỹ lưỡng, BTC đi đến quyết định rằng việc không có nghệ sĩ Thắng trong line-up của sự kiện lần này là phương án tốt nhất trong thời điểm hiện tại". Như vậy, dàn nghệ sĩ biểu diễn tại sự kiện tháng 7 ở Hà Nội vẫn được giữ nguyên... trừ Thắng.

edit-photo-1-1714356731136839635864-1714484793212382967599.jpeg

Thắng dự kiến sẽ góp mặt trong dàn nghệ sĩ biểu diễn ở Hà Nội vào tháng 7 nhưng giờ thì anh đã bị rút tên

Nguyên văn chia sẻ của ekip Những thành phố mơ màng:

THÔNG BÁO VỀ SỰ THAM DỰ CỦA NGHỆ SĨ THẮNG TRONG SỰ KIỆN NTPMM SUMMER HÀ NỘI THÁNG 7

Thân gửi các cư dân,

Chúng mình muốn dành thời gian này để chân thành cảm ơn sự quan tâm và ý kiến chia sẻ từ các bạn về sự tham gia của nghệ sĩ Thắng trong sự kiện NTPMM Summer Tháng 7 sắp tới tại Hà Nội.

Sau khi lắng nghe phản hồi của cư dân và thảo luận kỹ lưỡng, BTC đi đến quyết định rằng việc không có nghệ sĩ Thắng trong line-up của sự kiện lần này là phương án tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Chúng mình hy vọng rằng quyết định này sẽ được các bạn thông cảm và thấu hiểu. Dù không có sự hiện diện của nghệ sĩ Thắng, NTPMM vẫn sẽ mang đến cho các bạn một sự kiện đầy sắc màu ấn tượng với dàn nghệ sĩ đa dạng và phong phú. Thông tin về các nghệ sĩ khác sẽ được công bố trong thời gian tới vì vậy rất mong các bạn tiếp tục đón chờ và theo dõi.

Thông tin sự kiện:

- Line-up: OBITO, tlinh, Low G, Grey D, Chillies, The Cassette và nhiều nghệ sĩ khác

- Thời gian: 07/2024

- Địa điểm: Sân khấu trong nhà (updating)

Một lần nữa, BTC NTPMM chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng mình. Hãy cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ tại NTPMM Summer Hà Nội Tháng 7!

Trân trọng,

Có thể nói, Những thành phố mơ màng là show diễn đen đủi nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại khi liên tục gặp hạn. Trước đó, khi ban nhạc Ngọt đột ngột thông báo tan rã trong khi còn nhiều show diễn chưa hoàn thành, Những thành phố mơ màng sau đó buộc phải đưa ra quyết định Ngọt sẽ không tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Đồng nghĩa cả 3 show diễn tại Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM đều sẽ không có sự xuất hiện của ban nhạc Ngọt.

Chưa dừng lại ở đó, ngày diễn ra đêm nhạc cũng chính là ngày Hà Nội gặp cơn mưa như trút nước. Điều này khiến cho BTC phải thông báo đột ngột dừng show để bảo đảm an toàn. Ngay trong đêm, BTC Những thành phố mơ màng đã có bài đăng để khắc phục sự cố này nhưng cũng nhận về nhiều tranh cãi.

photo-1-1714356571287156070734-1714484902832535615366.jpg

Những thành phố mơ màng không còn Ngọt cũng chẳng còn Thắng

Sau sự tan rã đột ngột của Ngọt, Những thành phố mơ màng bất ngờ thông báo nam ca sĩ Thắng sẽ xuất hiện trong dàn line-up ở Hà Nội. Sự xuất hiện của Thắng trong show diễn Những thành phố mơ màng còn được cho là sẽ "cứu" chương trình bởi khán giả đang rất mong chờ sự trở lại của thành viên nhóm Ngọt sau khi nhóm tan rã cũng như được lắng nghe các bản hit được yêu thích.

Tuy nhiên tối 27/4, Thắng khiến mạng xã hội xôn xao vì loạt dòng trạng thái gây tranh cãi. Anh không chỉ nhắc đến AMEE một cách thiếu tinh tế mà còn nhắc tên vợ cũ và thậm chí còn tuyên bố từ bỏ chất cấm.

Hàng loạt dòng trạng thái nhạy cảm của Thắng khiến cho không ít người hoang mang xen lẫn phẫn nộ và cho rằng anh có lối sống lệch lạc. Sau khi đăng tải dòng trạng thái từ bỏ chất cấm không lâu, anh cũng đã khóa trang cá nhân.

Chính vì vậy, việc rút tên Thắng khỏi sự kiện là phương án tốt nhất để Những thành phố mơ màng không bị gián tiếp vướng vào những tranh cãi mà nam ca sĩ hiện có.

https://kenh14.vn/thang-ngot-chinh-thuc-bi-gach-ten-khoi-show-nhung-thanh-pho-mo-mang-sau-loat-on-ao-tren-mxh-20240430205256683.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020