Chuyên mục  


Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ chia sẻ lại phần nhận xét của Diva Thanh Lam tại cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Cụ thể, ở tiết mục Cánh Cửa Mùa Xuân do thí sinh Phương Thuỷ thể hiện, cô nàng đã không giữ được phong độ và có phần thể hiện không tốt. 

Trong phần nhận xét, Diva Thanh Lam đã hỏi rằng Phương Thuỷ có cảm thấy hài lòng với ca khúc mình vừa hát không, nữ thí sinh cho hay: "Em cũng đã hát hết mình. Em sẽ cố gắng trong những vòng sau hát tốt hơn. Hôm nay em cảm thấy rất hài lòng với ca khúc mà mình thể hiện". 

Phương Thuỷ triền diễn phần thi tại Sao Mai Điểm Hẹn 2008

Diva Thanh Lam thẳng thắn hỏi thí sinh có hài lòng với tiết mục

Nữ thí sinh rạng rỡ, khẳng định đã cố gắng và hoàn toàn hài lòng

Tuy nhiên, ngay sau đó, Diva Thanh Lam đã thẳng thắn nhận xét: "Chị nghĩ rằng trong nghề nghiệp của mình, chỉ có mình là nghiêm khắc với mình nhất. Nếu Thuỷ nói rằng hôm nay Thuỷ hài lòng với bài hát của mình thì chị nghĩ rất khó có thể tiến bộ, khó có thể đi xa. Toàn bộ những phần trầm, em hát hỏng hết, mờ không nghe thấy gì. Những phần cao em lại không lôi cuốn được người nghe. Theo chị, nếu em muốn ở vòng tiếp theo hát tốt hơn và chọn đúng bài hát sở trường thì em phải rất nghiêm khắc với chính mình". 

Với những lời nhận xét nghiêm khắc, Phương Thuỷ đã không giấu được sự căng thẳng, khác hẳn với gương mặt rạng rỡ trước đó để lắng nghe Diva Thanh Lam. Có lẽ chưa khi nào cô nàng cảm thấy 2 chữ "hài lòng" lại ẩn chứa nhiều điều thiếu sót đến vậy...

Khi nghe những lời nhận xét của Diva Thanh Lam, nữ thí sinh lại không giấu được sự căng thẳng

Phần nhận xét của Diva Thanh Lam dành cho Phương Thuỷ được một trang fanpage sở hữu hơn 100 nghìn lượt thích chia sẻ lại

Phương Thuỷ - tên đầy đủ là Đinh Phương Thuỷ, cô được biết đến với sở trường nhạc pop và mang hơi hướng dân gian. Sau Sao Mai Điểm Hẹn, Phương Thuỷ không hoạt động sôi nổi mà trở về công tác tại Đoàn Nghệ thuật Công An. 

Vào năm 2011, cô từng cho ra mắt album Về Nơi Bình Yên gồm 9 ca khúc Nguyễn Duy Hùng, Thành Vương, Mạnh Quân, Nguyễn Đức Cường sáng tác và phối khí. Tuy nhiên hiện tại, những thông tin về Phương Thuỷ trở nên thưa thớt và cô cũng không còn hoạt động mạnh mẽ tại làng giải trí. 

Phương Thuỷ từng là cặp song ca ăn ý với ca sĩ Mạnh Quân - tác giả bản hit Qua Đêm Nay, sản phẩm đình đám được thế hệ 8x-9x biết tới

Ảnh: Tổng hợp 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020