Chuyên mục  


Chi Pu, 30 tuổi, đang ở tỉnh Hồ Nam để luyện tập thanh nhạc, vũ đạo cùng 32 đồng nghiệp từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, Nhật, Đức, Hong Kong, Đài Loan. Các người chơi biểu diễn cá nhân và tập thể, những người đạt điểm cao nhất từ giám khảo sẽ hội tụ thành ban nhạc mới. Sau tập đầu tiên phát sóng hôm 5/5, Chi Pu lọt vào top tám người được giám khảo chấm điểm cao nhất, cùng các nghệ sĩ như Ella, Amber, Lưu Tích Quân.

chi-pu-gay-choang-ngop-o-show-am-nhac-trung-quoc-1683266555.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FPVdKguiz-PLj-SI16RMUg
Chi Pu gây choáng ngợp ở show âm nhạc Trung Quốc

Chi Pu cởi bỏ các lớp trang phục khi trình diễn "Đóa hoa hồng". Video: Mango TV

Ella (Trần Gia Hoa), 42 tuổi, đạt điểm cao nhất vì thế được quyền thi xuyên suốt chương trình đồng thời được chọn người để thi nhóm. Ấn tượng với Chi Pu ở bài "Đóa hoa hồng", cô chọn đàn em về nhóm, cả hai cùng Trương Gia Nghê và Ngô Thiến tập hát và nhảy bài "See Tình" để thi ở vòng sau. Theo trang 163, Ella được coi là "center" của show vì ban tổ chức xếp cô đứng vị trí chính giữa trên poster. Ella hoạt động giải trí hơn 20 năm, nổi tiếng châu Á giai đoạn thập niên 2000 với vai trò ca sĩ nhóm S.H.E (Đài Loan), những năm gần đây cô chủ yếu hoạt động solo.

Amber (Lưu Dật Vân, 31 tuổi) được giám khảo đánh giá cao thứ hai sau màn diễn solo. Ca sĩ là người Mỹ gốc Đài, hoạt động ở Hàn Quốc trong nhóm nhạc f(x). Amber được nhiều khán giả khen cả về giọng hát lẫn vũ đạo. Ở chương trình, Chi Pu nói yêu quý Amber, cảm kích khi được Amber nhường diễn trước, vì Chi Pu mặc đồ quá chật, không tiện ngồi chờ lâu. Amber muốn Chi Pu về đội của cô nhưng người đẹp chọn đội của Ella để diễn "See Tình".

chi-pu-gay-choang-ngop-o-show-am-nhac-trung-quoc-1683267107.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=42RLyzOrMRPffeXEeizL5w
Chi Pu gây choáng ngợp ở show âm nhạc Trung Quốc

Amber hát "No More Sad Songs". Video: Mango TV

Lư Tĩnh San nhận điểm cao thứ ba khi diễn riêng. Cô 38 tuổi, người Mỹ gốc Hoa, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu kiêm võ sĩ. Lư Tĩnh San nổi tiếng với "Chiến lang 2", đóng cùng Ngô Kinh. Người đẹp kết hôn với Hàn Canh - cựu thành viên nhóm Super Junior - năm 2019, con gái được một tuổi.

Tạ Na, 42 tuổi cũng là nghệ sĩ đa năng ở Trung Quốc, vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên, MC. Cô từng đóng "Thiếu niên anh hùng Phương Thế Ngọc", "Hỷ du ký", "Đại trạch nam". Tạ Na là nghệ sĩ đầu tiên có 100 triệu fan trên Weibo.

Tôn Duyệt, 51 tuổi, nằm trong top 10 người diễn solo tốt nhất, theo ban giám khảo. Cô hoạt động giải trí hơn 30 năm, là ca sĩ thực lực Trung Quốc. Tôn Duyệt còn từng đóng các phim "Niên luân", "Trọng quyền xuất kích", "Tôn Tử đại truyện".

Lưu Tích Quân, 35 tuổi, là giọng ca nổi tiếng Hong Kong. Những năm gần đây, cô thu hút nhiều fan khi tham gia các show truyền hình âm nhạc.

Ca sĩ Nhật Maria Garnidelia (Mai Mizuhashi, 31 tuổi) được nhiều khán giả nhận xét dễ thương, nói tiếng Trung lưu loát. Ngoài ca hát, cô còn là vũ công, nhạc sĩ, nhà thiết kế trang phục. Maria Garnidelia xếp thứ bảy trong số thí sinh điểm cao nhất ở vòng đầu còn Chi Pu ở vị trí thứ tám.

Không nằm trong top 8 nhưng Trương Gia Nghê, 36 tuổi, được đông đảo khán giả chú ý vì nổi bật ở lĩnh vực phim ảnh. Cô từng đóng "Tân một thoáng mộng mơ", "Tân Hoàn Châu cách cách", "Cung tỏa châu liêm", "Tinh trung Nhạc Phi", "Diên Hy công lược".

Giả Tịnh Văn cũng thu hút sự quan tâm khi lấn sân sân khấu ca nhạc, sau nhiều năm đóng phim. Người đẹp Đài Loan nổi tiếng với vai Triệu Mẫn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 2003. Cô tự nhận hát không hay nhưng sẽ nỗ lực làm mới hình ảnh ở show "Đạp gió".

gia-tinh-van-vai-trieu-man-1657700370.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BvPqe26XVlIinlOydLfjtA
Giả Tịnh Văn vai Triệu Mẫn

Giả Tịnh Văn trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký". Video: Bilibili

Nghinh Xuân Ảnh: Mango TV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020