Chuyên mục  


Kết thúc đêm Chung kết của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, có lẽ 29 chị đẹp đều xúc động với một hành trình dài và trọn vẹn. Những sân khấu mãn nhãn không chỉ là sự tài năng, nỗ lực vượt qua giới hạn bản thân mà còn là nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Trang Pháp không khỏi xúc động khi nghe tên mình được xướng lên ở vị trí "cán đích" đầu tiên. Ngoài ra, chị đẹp còn có thêm 2 giải thưởng phụ là "Chị đẹp toàn năng" và "Trưởng nhóm của năm".

Trang Pháp bật khóc nức nở hậu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng (Nguồn: Chấn động showbiz)

Trước kết quả đầy vỡ oà, Trang Pháp bật khóc ngay sau khi chương trình kết thúc giữa các khách mời và ban cố vấn. Chị đẹp Diệp Lâm Anh bắt gặp cô nàng, ngay lập tức nắm tay an ủi và dỗ dành. Hai chị đẹp cũng là cặp đôi thân thiết khi từng đồng hành cùng nhau qua sân khấu Chị Ngả Em Nâng siêu hot, hay màn trình diễn đặc biệt Chị Iu Dấu tại WeChoice Awards. Đặc biệt, các fan còn viết hẳn một fanfic dành riêng cho hai chị đẹp.

photo-2-17072018945681844632022.jpg

Hai chị đẹp là cặp đôi "chị chị em em" ăn ý nổi bật tại chương trình

Giữa vòng tay chúc mừng của khán giả cũng xuất hiện một người bạn bất ngờ của chị đẹp - diễn viên Thuỳ Anh. Trang Pháp và Thuỳ Anh bắt đầu làm bạn từ chương trình Cuộc Đua Kỳ Thù 2015. Trải qua gần 10 năm, tình bạn của hai cô nàng được công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi vẫn đồng hành cùng nhau qua các giai đoạn của sự nghiệp. Sự xuất hiện của Thuỳ Anh tại đêm Chung kết cũng là sự ủng hộ cũng như tin tưởng hết mình cho hành trình của chị đẹp Trang Pháp.

photo-1-17072018928711763007749.png

"Hội chị em" Trang Pháp và Thuỳ Anh thân thiết ngót nghét gần 10 năm

Sau hậu trường, Trang Pháp rưng rưng chia sẻ: "Trang thực sự bồi hồi với hành trình đã đi qua. Điều lớn nhất, Trang nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ. 10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên Trang nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố.

Trong nhóm chat gia đình, bố mẹ cũng gửi link, màn biểu diễn của Trang vào để gửi cho cô chú xem. Cảm giác đó Trang chưa bao giờ có. Đó là điều khiến Trang hạnh phúc vô cùng. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng Trang nhận được".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020