Chuyên mục  


Mới nhất Cũ nhất
  • 9h30

    Taylor Swift thắng giải "Album giọng pop xuất sắc"

    Ca sĩ được vinh danh với album Midnight. Khi tên của cô được công bố, cả hội trường bùng nổ với hàng loạt tràng vỗ tay, reo hò. Cô cảm ơn Viện hàn lâm, người hâm mộ.

    Taylor Swift phát biểu: "Đây là giải Grammy thứ 13 của tôi, là con số may mắn của tôi. Tôi biết cách Viện hàn lâm trao giải phản ánh niềm đam mê của người hâm mộ. Vì vậy, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các fan bằng cách kể cho các bạn một bí mật mà tôi đã giấu các bạn trong hai năm qua, đó là album hoàn toàn mới của tôi sẽ ra mắt vào ngày 19/4. Nó có tên là The Tortured Poets Department. Tôi sẽ đăng ảnh bìa album ngay lập tức".

    Ngay sau đó, ảnh bìa được đăng tải trên Instagram của ca sĩ. Sau tám phút, bức ảnh thu hút gần ba triệu lượt thích từ người hâm mộ.

    Album thứ 10 của ca sĩ phát hành ngày 21/10/2023, đạt nhiều kỷ lục sau hai tuần ra mắt: Chiếm lĩnh tất cả vị trí trong Top 10 Billboard Hot 100, nhiều lượt nghe nhất trên Spotify toàn cầu trong ngày đầu (185 triệu lượt) và đứng thứ ba trong tuần đầu phát hành (549 triệu lượt), doanh số bán đĩa than lớn nhất trong một tuần theo lịch sử Nielsen. Album đã bán được hơn 1,6 triệu bản tại Mỹ và hơn 3 triệu bản tại thị trường quốc tế.

    mv-anti-hero-taylor-swift-1666501107.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UjQ5J45xz_-s3ihzQbjFow
    MV 'Anti-Hero' - Taylor Swift

    MV "Anti-Hero", bài hát thuộc album "Midnights" của Taylor Swift. Video: Youtube Taylor Swift

    Tại sự kiện, Taylor gây chú ý với chiếc vòng cổ đồng hồ. Theo AP, trang sức của ca sĩ ẩn chứa ý nghĩa liên quan album. Vòng cổ cô đeo có mặt đồng hồ, kim giờ chỉ đúng 12h - thời điểm về đêm, giống như tên album Midnight (nửa đêm).

    Chiếc vòng cổ gây chú ý của Taylor Swift. Ảnh: AP

  • 9h20

    Olivia Rodrigo biểu diễn hit "Vampire"

    Ca sĩ 20 tuổi xuất hiện với phong cách ma mị, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trong ca khúc, cô dùng hình tượng ma cà rồng để ám chỉ người yêu cũ.

  • 9h15

    SZA thắng giải "Ca khúc R&B hay nhất"

    SZA được trao giải cho ca khúc Snooze. Bản hit đình đám của ngôi sao dòng nhạc R&B từng đứng quán quân bảng xếp hạng Billboard liên tiếp 12 tuần.

    Cô nói khi nhận giải: "Mọi người không thể hiểu đâu, tôi thực sự đã tiến rất xa". SZA dẫn đầu đề cử năm nay với chín hạng mục. Giải Ca khúc R&B hay nhất đánh dấu chiến thắng thứ ba của SZA. Trước đó, nghệ sĩ mang về giải Album R&B đương đại xuất sắc cho SOS và Trình diễn song ca/nhóm nhạc pop xuất sắc cho Ghost in the Machine, hát cùng Phoebe Bridgers.

  • 9h05

    Lainey Wilson thắng "Album nhạc đồng quê xuất sắc"

    Cô giành giải với album Bell Bottom Country, được giới chuyên môn đánh giá cao. Ca sĩ 32 tuổi, từng ra bốn album.

    Trong bài phát biểu, Wilson so sánh việc tạo ra một album cũng giống như việc trồng trọt để cảm ơn các cộng sự. Cô nói: "Đôi khi, tìm được cộng đồng làm nông phù hợp, bạn có thể có được vụ mùa bội thu cả đời". Cô xuất thân trong gia đình có bốn đời làm nông nghiệp.

  • 8h58

    Miley Cyrus mang bản hit "Flowers"lên sân khấu

    Miley Cyrus tái hiện hình ảnh huyền thoại Tina Turner với váy ánh kim tua rua, tóc xoăn phồng. Cô hát Flowers với bản phối sôi động hơn, đậm chất disco. Khi đang hát, cô dừng lại hỏi: "Tại sao mọi người lại vờ như không biết bài hát này nhỉ". Ngay sau đó, các khách mời đều đứng dậy nhún nhảy, hát theo cô. Trước đó, cô giành giải Màn trình diễn pop solo hay nhất với bài hát.

    Miley Cyrus trình diễn trên sân khấu. Ảnh: AP

  • 8h50

    Billie Eilish biểu diễn

    Ca sĩ diện mốt khăn trùm đầu, hát cùng tiếng đàn piano của anh trai. Cô khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc What Was I Made For?. Kết thúc tiết mục, khán giả liên tục vỗ tay cổ vũ giọng ca 23 tuổi.

  • 8h40

    SZA "đốt cháy" sân khấu

    SZA - nghệ sĩ dẫn đầu với chín đề cử năm nay - xuất hiện với trang phục áo khoác da, mũ ngoại cỡ, biểu diễn bài Snooze cạnh một chiếc thùng bốc cháy. Cô và các vũ công diễn lại cảnh đánh nhau dựa trên cảm hứng từ phim Kill Bill (2003), cũng là tên một ca khúc của cô.

  • 8h30

    Karol G thắng Grammy đầu tiên

    Cô thắng hạng mục Album Música Urbana hay nhất với Mañana será bonito. Cô nói hy vọng đây là lần đầu tiên của nhiều lần tiếp theo. Ca sĩ 33 tuổi, đến từ Colombia.

    Trước đó, Tracy Chapman và Luke Combs cùng biểu diễn Fast Car trên sân khấu.

  • 8h25

    Miley Cyrus thắng giải đầu tiên

    Mariah Carey công bố giải thưởng đầu tiên - Solo nhạc Pop xuất sắc - trao cho Miley Cyrus với bản hit Flowers. Ca khúcmang âm hưởng dance pop, pha trộn chất funk và disco. The New York Times nhận xét phần hòa âm của ca khúc hài hòa với cách hát thoải mái, có sự từng trải của Miley. Phần lời do ca sĩ đồng sáng tác, nói về niềm vui của một cô gái khi trở về cuộc sống độc thân.

    flowers-thu-gui-tinh-cu-cua-miley-cyrus-1678272062.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=o8toKn5PsbsN1XC2MgOXkw
    'Flowers' - thư gửi tình cũ của Miley Cyrus

    MV "Flowers". Video: YouTube Miley Cyrus

    Miley từng được đề cử tám lần nhưng đến nay mới thắng giải. Cô cho biết khi bị kẹt xe dưới mưa, cô từng nghĩ mình sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng này.

    Trong bài phát biểu, Miley nói: "Có một cậu bé muốn quà sinh nhật của mình là một con bướm. Vì vậy, bố mẹ tặng cậu một chiếc lưới bắt bướm và cậu rất vui mừng. Cậu ta đi ra ngoài và dùng vợt bắt bướm. Nhưng cậu ấy không gặp con bướm nào, ngồi phịch xuống đất, cuối cùng buông tay và bỏ cuộc. Cậu ấy cho rằng mình sẽ không bắt được những con bướm xinh đẹp. Ngay lập tức, con bướm đã đến và đậu trên chóp mũi của cậu. Và bài hát Flowers chính là con bướm của tôi. Cảm ơn". Nghệ sĩ nhận được đề cử sáu giải Grammy năm nay, trong đó ở một số hạng mục chính như Bản thu âm, Bài hát và Album của năm cho Endless Summer Vacation.

    miley-cyrus-nhan-giai-grammy-dau-tien-trong-su-nghiep-video--1707098544.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bYikcCKx-CWHLvXWMj3LlA
    Miley Cyrus nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp. Video: YouTube Recording Academy

    Miley Cyrus nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp. Video: YouTube Recording Academy

    Trước đó, Trevor Noah - người dẫn chương trình lễ trao giải - bước ra sân khấu và cho biết mục tiêu của anh là dẫn dắt lễ trao giải đúng giờ, tạo xúc động.

  • 8h20

    Dua Lipa mở màn lễ trao giải

    Ca sĩ mặc đồ da gợi cảm, biểu diễn liên khúc Training Season, Dance the Night Away và Houdini, khuấy động không khí lễ trao giải. Cô từng đoạt ba giải Grammy.

    Dua Lipa trên sân khấu. Ảnh: Los Angeles Times

Có 3 nội dung mới cập nhật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020