Chuyên mục  


Tối 23/5, Chi Pu phát hành dự án theo hai phiên bản tiếng Trung và tiếng Việt. Nhạc phẩm do Hứa Kim Tuyền sáng tác theo phong cách RnB.

mv-finding-you-phien-ban-tieng-trung-quoc-cua-chi-pu-1716472098.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=J-TVESivXG7dQdZls7XXgA
MV "Finding You" phiên bản tiếng Trung Quốc của Chi Pu

MV "Finding You" phiên bản tiếng Trung Quốc. Video: Video: YouTube Chi Pu Official

Ca sĩ cho biết sản phẩm là màn debut tại Trung Quốc sau gần một năm đoạt cúp chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tại đây, cô hoạt động dưới sự quản lý của công ty Ryce Entertainment.

Nhiều tháng qua, Chi Pu đi lại giữa hai nước để chuẩn bị cho MV. Quá trình thu âm, cô gặp khó khăn về phát âm do vốn tiếng Trung còn hạn chế. Êkíp sắp xếp ca sĩ làm việc trực tiếp với vocal producer người Trung Quốc để hướng dẫn cô chỉnh sửa.

Người đẹp nói: "Suốt thời gian thực hiện dự án, tôi hồi hộp như lúc mới tuyên bố đi hát. MV là món quà tôi dành tặng các fan vì luôn tạo niềm tin, là động lực cho tôi".

Hình tượng của Chi Pu trong MV. Ảnh: Milor Trần

Chi Pu mời diễn viên Phàn Trị Hân diễn xuất chính trong MV. Anh là sao trẻ, chung công ty quản lý với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Châu Kha Vũ. Anh từng tham gia các dự án phim như Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Bí mật nơi góc tối, Tiểu thư quạ đen, Với tôi anh chỉ là người nguy hiểm.

MV kể câu chuyện tình của đôi trai gái, diễn ra trên con tàu định mệnh. Họ gặp gỡ, rồi nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, con tàu không thể cập bến. Với chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian, cô gái tìm cách tiếp cận chàng trai theo cách khác với mong muốn có được hạnh phúc.

Một cảnh quay của Chi Pu và diễn viên Phàn Trị Hân trong MV. Ảnh: Milor Trần

Chi Pu thể hiện hình ảnh tự tin, quyết đoán khi theo đuổi tình yêu. Quá trình bấm máy, cô và bạn diễn gặp trở ngại về ngôn ngữ. Người đẹp khen Phàn Trị Hân thân thiện, dễ hợp tác.

Qua sản phẩm, cô gửi thông điệp: Hãy luôn tin vào cảm giác của chính mình và đừng bao giờ đánh mất hy vọng. "Với tôi, chuyện tình yêu hay đam mê, nếu không cố gắng, chúng ta sẽ chẳng bao giờ đạt được thành quả hay gặt hái trái ngọt", Chi Pu cho biết.

mv-finding-you-cua-chi-pu-1716470598.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=98xrWQQcxWXaPRkxmLTjbg
MV "Finding You" của Chi Pu

MV "Finding You" phiên bản tiếng Việt do Nguyễn Hải Nguyên đạo diễn. Video: YouTube Chi Pu Official

Việc phát triển âm nhạc ở Trung Quốc nằm trong kế hoạch dài hơi của ca sĩ. Gần đây, Chi Pu đắt show sự kiện, đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Trương Đống Lương. Cô cũng có một lượng fan quốc tế đông đảo. Hồi tháng 4, ca sĩ thực hiện cuộc trò chuyện trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Weibo, hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng lúc. Đầu năm, khi tham dự một lễ trao giải thưởng ở TP HCM, nhiều fan Trung có mặt, mang theo poster để cổ vũ cô.

Ca sĩ nói: "Đây là bước đầu trên chặng đường mới. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng hơn".

Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, 31 tuổi, quê Hà Nội. Năm 2017, cô debut trong vai trò ca sĩ, từng gây tranh luận về giọng hát. Sáu năm hoạt động âm nhạc, cô từng phát hành các MV gây chú ý như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Mời anh vào tim em, Cung đàn vỡ đôi, Mơ anh...

Với diễn xuất, cô từng tham gia các dự án như Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại, Người mặt trời. Cô từng nhận giảithưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần 9.

Tân Cao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020