Chuyên mục  


Thiều Bảo Trang sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Cô được đông đảo khán giả biết đến sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011.

Đến khi tham gia Giọng hát Việt 2012, tên tuổi cô được nổi lên khi nằm trong đội của huấn luyện viên Hà Hồ và vướng nghi vấn mua giải vì có mối quan hệ "thân thiết" với giám đốc âm nhạc chương trình là nhạc sĩ Phương Uyên.

thieu-bao-trang-1.jpg

Vì nhiều áp lực dư luận, Thiều Bảo Trang đã xin rút lui khỏi The Voice. Sau đó, người đẹp vẫn hoạt động âm nhạc khi thành lập nhóm nhạc Bee T. cùng em gái Thiều Bảo Trâm vào năm 2013, được nhạc sĩ Phương Uyên dẫn dắt. Song vẫn không tạo được nhiều dấu ấn. Khán giả chỉ nhớ đến cô vẫn là tình tin đồn của nhạc sĩ Phương Uyên.

thieu-bao-trang-2.jpg

Nhiều hình ảnh đi chơi, hẹn hò thân mật của cả 2 đã được ghi lại. Sau khi kết thúc đêm diễn của "Giọng hát Việt", Phương Uyên nắm chặt tay Thiều Bảo Trang ra về. Khi bị hỏi dồn về tin đồn tình ái với Thiều Bảo Trang, Phương Uyên chính thức lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là tin đồn thất thiệt.

Cô chỉ coi Bảo Trang là học trò thân yêu của mình và ra sức bảo vệ. Đến đầu năm 2022, tin đồn Phương Uyên - Thiều Bảo Trang "đường ai nấy đi" lần nữa thu hút nhiều lời bàn tán trên MXH.

thieu-bao-trang-3.jpg

Sau tin đồn tình cảm ồn ào này, năm 2022, cô lần nữa vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên xuất phát từ việc cả hai cùng có mặt ở Hàn Quốc. Sau đó trong một tấm hình của giọng ca họ Thiều xuất hiện người đàn ông mặc trang phục giống Đức Huy đăng tải trước đó.

Tin đồn càng được củng cố khi sau đó con trai Lệ Quyên chia sẻ khoảnh khắc một cô gái giấu mặt ngồi cùng bàn ăn với mình và bố có nhiều chi tiết giống Thiều Bảo Trang.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ lẫn doanh nhân Đức Huy đều không lên tiếng xác nhận. Nữ ca sĩ chỉ ngầm phủ nhận tin đồn tình ái qua dòng trạng thái: "Đang buồn, không muốn yêu một ai".

thieu-bao-trang-4.jpg

Khán giả nhận thấy Thiều Bảo Trang đang tận hưởng cuộc sống cá nhân hơn là việc tập trung nhiều vào âm nhạc nữa. Ở tuổi 32, giọng ca The Voice được nhận xét ngày càng lên hương nhan sắc.

Trên trang cá nhân, cô thường khoe những bộ ảnh mới làm khán giả mê đắm vì vóc dáng "mlem", đôi chân thẳng tắp cùng thần thái ngút ngàn của nữ ca sĩ xinh đẹp.

thieu-bao-trang-5.jpgthieu-bao-trang-6.jpg

Để sở hữu vóc dáng "vạn người mê", Thiều Bảo Trang tiết lộ, cô dành thời gian tập luyện mỗi ngày để giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt. Người đẹp cho hay: "Tôi thường xuyên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và cuộc sống cá nhân. Những lúc rảnh, tôi luyện tập nhạc, đọc sách. Có một hoạt động mà tôi không bao giờ bỏ qua đó là luyện tập thể dục thể thao" - cô nói.

thieu-bao-trang-7.jpgthieu-bao-trang-8.jpgthieu-bao-trang-9.jpg

Sau thời gian vắng bóng đường đua âm nhạc, cựu thí sinh The Voice đã trở lại vào năm 2023 và trong năm 2024, cô bật mí sẽ chăm chỉ hơn với những dự án âm nhạc mới.

Thiều Bảo Trang hé lộ: “Trong năm nay, tôi sẽ thực hiện một dự án dài hơi chứ không chỉ dừng lại ở một ca khúc duy nhất. Dự án được tôi và ê kíp ấp ủ từ năm 2023 và hiện tại đang trong quá trình gấp rút hoàn tất khâu sản xuất. Tôi rất nóng lòng được giới thiệu đứa con tinh thần này đến mọi người”.

sao-viet-ava.jpg?width=150Sao Việt
3 cặp chị em tài - sắc có thừa của showbiz Việt: Nam Anh - Nam Em thị phi nhấn chìm, cặp cuối có đời tư bí ẩn

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020