Chuyên mục  


Vào cuối năm 2020, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin doanh nhân nổi tiếng Trần Cảnh Hà, khi đó 63 tuổi, đã tái hôn với cô dâu Tiền Băng xinh đẹp, lúc đó cô 38 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi đã nhận về nhiều lời dị nghị và mỉa mai.

Hiện tại sau 4 năm, ông Trần Cảnh Hà ngày càng trở nên giàu có hơn và có cuộc sống viên mãn. Ông hiện là một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Truyền thông xứ Trung gọi doanh nhân này là "ông vua mỏ vàng".

Ông chính là Chủ tịch tập đoàn Khoáng sản lớn nhất Trung Quốc đồng thời là Phó chủ tịch hiệp hội Vàng Trung Quốc.

ty.jpgVị doanh nhân lớn tuổi lấy vợ trẻ xinh đẹp.

Là một tỷ phú kín tiếng, ông đã có nhiều đóng góp cho ngành khai thác khoáng sản của Trung Quốc, giúp người dân địa phương làm giàu. Vào năm 2003, Trần Cảnh Hà mở ra công ty khai thác mỏ với quy mô nhỏ, lợi nhuận chỉ dừng ở mức 30.000 nhân dân tệ (108 triệu đồng).

Không lâu sau đó, ông đã biến công ty thành nhà sản xuất vàng lớn nhất Trung Quốc và kiểm soát hầu hết các nguồn tài nguyên khoáng sản kim loại ở đất nước tỷ dân.

Tính đến tháng 4/2024, tập đoàn khai thác khoáng sản của ông Trần Cảnh Hà đã đạt lợi nhuận tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 6,25 tỷ nhân dân tệ. Chỉ xét riêng dữ liệu quý I năm nay, tổng giá trị thị trường của công ty đã vượt quá 500 tỷ nhân dân tệ.

Vị doanh nhân này được đánh giá là một chuyên gia khai thác mỏ, dám nghĩ dám làm, có tầm nhìn đổi mới và luôn tiên phong, thực hiện chiến lược "vươn ra toàn cầu". Ngoài đời, ông cũng được nhận xét là một doanh nhân thân thiện và dễ gần, ăn mặc giản dị và không phô trương. 

ty1.jpg

Trần Cảnh Hà là một doanh nhân tài giỏi.

Người vợ kém 25 tuổi của vị doanh nhân này không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi. Cô sinh ra ở tỉnh An Huy, tốt nghiệp Học viện Công nghệ New York và có bằng MBA của Hoa Kỳ. Cô từng là CEO của một công ty về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Trước khi trở thành nữ doanh nhân, Tiền Băng từng làm người mẫu và lọt vào vòng chung kết của một cuộc thi nhan sắc.

Người phụ nữ từng kết hôn với một người bạn đại học, cả hai cùng nhau kinh doanh quán cà phê và có một con trai chung nhưng sau đó mối quan hệ không bền lâu vì bất đồng quan điểm.

Vào năm 2020, doanh nhân Trần Cảnh Hà cùng mỹ nhân tài giỏi đã gặp nhau tại một cuộc họp thường niên dành cho giới kinh doanh. Cả hai nhanh chóng cảm mến nhau và họ quyết định tổ chức hôn lễ không lâu sau đó. Tiền Băng khẳng định rằng cô kết hôn với doanh nhân lớn tuổi vì ông khiến cô tin vào tình yêu đích thực.

ty2.jpgNgười vợ trẻ của ông cũng rất tài giỏi.

Tờ Sohu đưa tin, sau khi kết hôn, vị doanh nhân chăm sóc vợ trẻ chu đáo. Ông đưa cô đi mua sắm, thậm chí còn tự tay nấu ăn cho người bạn đời. Nhờ sự giúp đỡ của chồng, cô Tiền Băng đã mở rộng việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn dành thời gian đi du lịch nước ngoài với nhau. Họ đến Mỹ và một số nước châu Âu để tham quan. Đặc biệt là cả hai hạn chế đăng ảnh lên MXH, giữ kín cuộc sống hôn nhân của mình để đảm bảo sự riêng tư. 

page.jpg?width=150Yolo
Đại gia vung hơn 1.000 tỷ đồng để ly hôn, phá nát sản nghiệp của cha

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020