Chuyên mục  


Trang SCMP đưa tin, vào ngày 5/4 vừa qua, một người đàn ông sống ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bị cảnh sát tới tận nhà bắt. Khi mẹ anh phát hiện ra việc con trai mình làm, bà đã rất tức giận và tát anh ngay trước mặt cảnh sát.

"Anh có biết tại sao chúng tôi ở đây không?", một sĩ quan cảnh sát hỏi anh ta.

“Tôi không biết”, người đàn ông trả lời.

Thấy vậy, một cảnh sát khác đưa cho anh ta xem đoạn video do một người phụ nữ quay cảnh người đàn ông cúi thấp xuống sàn nhà để nhìn vào nhà vệ sinh nữ.

Nhận thấy mình bị phát hiện, người này vội chạy khỏi khu vệ sinh. Ngay lập tức, người phụ nữ quay video đã gọi điện báo và gửi cho cảnh sát xem hình ảnh của gã biến thái.

"Anh xác nhận giúp người đàn ông trong video này có phải là mình không?", viên cảnh sát hỏi. Sau khi xem video, anh trả lời: "Đúng là tôi".

me-tat-con-trai-bom-bop-vi-nhin-trom-nha-ve-sinh-nu-cong-dong-vo-tay-ung-ho-1-09003252.jpgNgười mẹ bước tới chỗ con trai, liên tục tát tới tấp vào mặt người đàn ông. Ảnh: Baidu.

Ngay khi nghe câu trả lời của con trai mình, người mẹ bước tới chỗ con trai, liên tục tát tới tấp vào mặt người đàn ông. Bà phản ứng dữ dội tới mức các cảnh sát phải ngăn lại.

"Sao con không thay đổi được chút nào mà cứ lặp lại mãi hành vi này vậy? Con muốn mẹ phải tức chết phải không", người mẹ tức giận quát mắng.

Đến lúc này, con trai bà cuối cùng cũng đứng dậy khỏi ghế, quỳ xuống trước mặt mẹ và nói: "Con sai rồi. Con xin lỗi mẹ". Cảnh sát giúp anh ta đứng dậy, còng tay và đưa về đồn.

Hành vi của người đàn ông khiến nhiều người phẫn nộ. "Quá kinh tởm", một người bình luận. "Tệ hơn là anh ta thường xuyên phạm tội", một người khác viết. "Mẹ anh ta tát anh ta là đúng lắm", nhiều người đồng tình với người mẹ.

me-tat-con-trai-bom-bop-vi-nhin-trom-nha-ve-sinh-nu-cong-dong-vo-tay-ung-ho-2-09003213.jpgCảnh sát giúp anh ta đứng dậy, còng tay và đưa về đồn. Ảnh: Baidu.

Tại Trung Quốc, mặc dù hành vi nhìn lén người khác là bất hợp pháp nhưng không phải là tội ác. Người vi phạm có thể bị phạt hành chính 10 ngày và 200 NDT(khoảng 700.000 đồng).

bien-thai.jpg?width=150Yolo
Quay lén trong toilet, tên biến thái bị cô gái dạy dỗ cực gắt

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020