Chuyên mục  


Theo People, Meghan Markle và Hoàng tử Harry thay máu đội ngũ nhân sự. Cựu Giám đốc Truyền thông Toàn cầu Miranda Barbot được thăng chức, trở thành Phó Chủ tịch Chương trình và Điều hành Truyền thông.

Thay thế cô, Charlie Gipson và Kyle Boulia gia nhập văn phòng của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex với tư cách giám đốc truyền thông.

Charlie Gipson đóng vai trò là đầu mối liên lạc cho các cơ quan truyền thông châu Âu. Trước đó, Gipson có 20 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, Trong hai thập kỷ làm quản lý thương hiệu và quan hệ công chúng, Gipson từng có thời gian PR Instagram, Samsung và HARIBO.

45b66469e93740403fec11c938d89234-8114.jpgHarry và Meghan Markle phát triển sự nghiệp tại Mỹ.

Trước đó vài tuần, Meghan và Hoàng tử Harry lặng lẽ ra mắt sussex.com. Trang web ghi lại hành trình làm từ thiện, liên kết đến Quỹ Archewwell và trung tâm Archewell Productions.

Meghan Markle cũng ra mắt thương hiệu mới mang tên American Riviera Orchard. Nguồn tin cho biết nữ công tước hào hứng với dự án kinh doanh cá nhân mới, chú trọng vào gia đình, nấu ăn và trang trí nhà cửa.

Ngoài ra, nhà Sussex còn ký hợp đồng sản xuất với Netflix. Một dự án do Meghan phụ trách chính, nội dung xoay quanh đời sống thường ngày của nữ công tước. Loạt phim khác chú trọng vào cuộc sống của Harry cùng môn thể thao polo.

Việc thay máu nhân sự, chiêu mộ những người có kinh nghiệm trong ngành truyền thông vào đội ngũ PR của nhà Sussex gây chú ý. Việc Harry công khai từ bỏ quyền cư trú ở Anh được cho là hướng PR của đội ngũ mới, chú trọng vào việc phát triển tại Mỹ.

Theo People, Harry ký vào văn bản chọn Mỹ là nơi cư trú sau khi Hoàng gia Anh trục xuất vợ chồng công tước khỏi Frogmore Cottage (quà cưới của Elizabeth II dành cho cháu trai, đồng thời là nơi ở chính thức của vợ chồng Harry tại Anh).

Trong cuộc phỏng vấn của Good Morning America, Harry nói anh yêu cuộc sống ở California, Mỹ. Anh úp mở về việc muốn trở thành công dân Mỹ, trong khi công tước đã thực hiện điều đó từ tháng 6/2023, một ngày sau khi bị đuổi khỏi Frogmore Cottage.

page.jpg?width=150Yolo
Quyết định mang tính tự hủy của Harry

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020