Chuyên mục  


Bảo Nam là ''trái ngọt'' của cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống cùng ông bà ngoại ở California (Mỹ).

Jennifer Phạm từng có thời gian đón con về Việt Nam sống cùng mình, nhưng Bảo Nam thích cuộc sống ở Mỹ cùng ông bà hơn nên cô tôn trọng quyết định của con. 

Jennifer-Pham-quang-dung-1.jpgBảo Nam là ''trái ngọt'' của cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm

Gần đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm gây chú ý khi đăng tải những bức ảnh cùng con trai Bảo Nam. Ở tuổi 16, Bảo Nam để mái tóc dài lãng tử, cao gần 1,9 m. Quý tử nàng hậu được khen ngợi điển trai, gương mặt ngày càng giống hệt bố Quang Dũng.

Jennifer-Pham-quang-dung-2.jpgJennifer-Pham-quang-dung-3.jpgBảo Nam gây sốt với mái tóc dài lãng tử

So sánh hình ảnh trước đây, ngoại hình Bảo Nam thay đổi bất ngờ sau nhiều năm ở Mỹ. Ngày bé, con trai Quang Dũng có khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn đáng yêu. Giờ đây, cậu bé trông trưởng thành, gương mặt chín chắn hơn hẳn.

Jennifer-Pham-quang-dung-4.jpgNgày bé, Bảo Nam có khuôn mặt bầu bĩnh, làn da trắng nõn đáng yêu

Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, cao ráo, Bảo Nam còn có thành tích học tập xuất sắc. Trước đó, Quang Dũng và Jennifer Phạm đã chia sẻ kết quả học tập đáng nể của con trai, khi trở thành thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho 3 năm học.

Jennifer-Pham-quang-dung-5.jpgBảo Nam còn có thành tích học tập xuất sắc

Không chỉ học giỏi, Bảo Nam còn rất đa tài, biết chơi nhiều môn thể thao và còn có tài năng nghệ thuật. Ngay từ nhỏ, Bảo Nam đã được học võ Vovinam, piano,...

Cậu bé chơi piano rất tốt, từng nhiều lần biểu diễn ở trường nhưng không có ý định nối nghiệp bố mẹ hoạt động nghệ thuật. Cậu bé yêu thích các môn khoa học và thường mày mò, tìm hiểu về thiết bị công nghệ hiện đại.

Theo lời Jennifer Phạm, Bảo Nam là đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn, ít nói nhưng sống tình cảm. Theo Jennifer Phạm, con trai ở tuổi dậy thì không tránh được sự thay đổi về mặt tâm lý.

Cô và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng - thường xuyên trao đổi nhau cách nuôi dạy Bảo Nam ở mỗi giai đoạn trưởng thành.

Jennifer-Pham-quang-dung-6.jpgBảo Nam và mẹ Jennifer Phạm

Dù công việc bận rộn và khoảng cách sống xa nhau, Quang Dũng và Jennifer Phạm luôn cố gắng để con cảm nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ.

Quang Dũng cho hay: “Tôi tin tưởng vào sự sắp xếp của ông trời lên số phận mỗi người. Tôi lớn lên trong sự gian khó và tôi tin con trai sẽ trưởng thành từ tình thương của tôi và Jennifer Phạm.

Vì tôi không có tuổi thơ nên tôi muốn Bảo Nam luôn có cuộc sống đầy đủ, an toàn nhất”. 

Jennifer-Pham-quang-dung-7.jpgBảo Nam và bố Quang Dũng

Về phía Jennifer Phạm, dù đã đi bước nữa nhưng cô luôn dành sự quan tâm chăm sóc và yêu thương cho Bảo Nam. Khi có dịp gặp gỡ, cô luôn cố gắng gắn kết con trai riêng và gia đình hiện tại bằng những bữa ăn thân mật hay các chuyến du lịch cùng nhau.

Thời gian sống xa con, Jennifer thường xuyên gọi điện, nhắn tin để vơi bớt nỗi nhớ con.

quang-dung-ava.jpg?width=150Sao Việt
Con trai Quang Dũng - Jennifer Phạm cao áp đảo bố ở tuổi 13

Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020