Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đưa 2 cô con gái đi tham quan bảo tàng Chăm trong dịp ra Đà Nẵng đoàn tụ với chồng Tây.

Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "Thời tiết đang nóng sẵn lại không có điều hoà nên 3 mẹ con nhễ nhại mồ hôi. Nhưng Lina vẫn hào hứng xem hết tất cả ngóc ngách của bảo tàng, còn Mia thì tròn xoe đôi mắt ngắm nghía khắp mọi nơi".

lan-phuong-1.jpgMẹ con nhà Lan Phương đi tham quan bảo tàng

Có thể thấy, con gái lớn Lina nhà Lan Phương vô cùng hào hứng tham quan khắp nơi, còn ''em út'' Mia mới 2 tháng tuổi chỉ nằm yên trên tay mẹ, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.

lan-phuong-2.jpgNhóc tỳ Mia nằm yên trên tay mẹ, ngắm nhìn mọi thứ xung quanh

Đáng chú ý, dù chỉ mới 2 tháng tuổi nhưng con gái thứ 2 của Lan Phương đã rõ nét lai Tây với đôi mắt to tròn, và mũi cao vút giống hệt bố ngoại quốc.

Đặc biệt, mái tóc của nhóc tì Mia khiến dân tình thích thú vì trông dày khỏe và đen nhánh. Được biết, thời điểm mới chào đời, cô nhóc từng gây sốt vì có mái đầu đầy tóc. Điều này khiến nhiều người hiểu lầm Mia là bé trai.

lan-phuong-3.jpgNhóc tì gây sốt vì có mái tóc đen.

Trong kỳ nghỉ lễ năm nay, Lan Phương đưa các con đi du lịch tại một địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng. Cô cho biết đã bay vào Đà Nẵng để đoàn tụ với chồng, dành toàn bộ kỳ nghỉ lễ để nghỉ ngơi khi có bạn đời giúp chăm sóc các con, hồi phục sức khỏe và tinh thần, tránh trầm cảm sau sinh.

Ông xã cô tên David Duffy, hiện làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, chuyển công tác từ Hà Nội vào Đà Nẵng từ đầu năm 2024, khi Lan Phương đang mang thai em bé thứ hai.

lan-phuong-4.jpgLan Phương đưa các con đến Đà Nẵng để du lịch và đoàn tụ chồng vào kỳ nghỉ lễ

Cách vài tuần, ông xã Lan Phương tranh thủ về nhà với vợ con. Thời gian qua, cô một mình xoay sở với em bé sơ sinh, còn mẹ ruột phụ chăm sóc bé lớn.

Từ khi hạ sinh bé Mia, Lan Phương thường xuyên cập nhật quá trình nuôi con, làm mẹ lên mạng xã hội. Cô thoải mái đưa 2 ái nữ đi chơi, thăm thú đó đây. 

Lan Phương còn gây chú ý khi không ở cữ, cho bé Mia đi máy bay khi mới 17 ngày tuổi. Nữ diễn viên cho biết con gái thứ 2 có nhiều điểm khác biệt so với bé đầu.

Được biết, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Mẹ 2 con tiết lộ: "So với chị Lina khi chào đời, Mia trộm vía cứng cáp hơn, mấy ngày tuổi đã có thể tự nâng được, 10-15 ngày đã biết cười và giờ bắt đầu tương tác, trò chuyện với mọi người nhiều hơn. Hơn một tháng tuổi, bé đã nhận ra giọng mẹ và cười rất nhiều".

lan-phuong-5.jpgLan Phương đưa bé Mia đi máy bay khi mới 17 ngày tuổi

Trên trang cá nhân, Lan Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh quây quần bên 2 con gái. Bé Lina năm nay 6 tuổi rất yêu thương và quấn quýt em út. Mỗi tối, nhóc tì sẽ kể chuyện ru ngủ cho Mia. 

lan-phuong-6.jpgSau gần hai tháng sinh em bé, Lan Phương chưa lấy lại được vòng eo thon gọn nhưng vẫn tự tin diện áo tắm

Sau gần hai tháng sinh em bé, Lan Phương chưa lấy lại được vòng eo thon gọn nhưng vẫn tự tin diện áo tắm. Sinh con gái thứ 2 vào tháng 3 năm nay bằng phương pháp sinh mổ, nữ diễn viên cho biết trải qua nhiều cơn đau "khó tưởng tượng" khi một mình xoay sở với việc cho con bú hằng đêm nên không vội giảm cân hay tập luyện thể thao.

lan-phuong-7.jpgLan Phương hạnh phúc đón con gái thứ 2 hồi tháng 3 năm nay

Lan Phương sinh năm 1983, được biết đến từ vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng 2004. Từ đó, cô có hàng chục bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh.

Vài năm gần đây, cô được biết đến với các phim: Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình...

lan-phuong-8.jpgLan Phương cùng chồng Tây

Cô làm thủ tục kết hôn với ông xã người Anh năm 2018 và có con gái Lina cùng năm. Ông xã cô tên David Duffy, hiện làm việc cho một khách sạn 5 sao.

Từ khi lập gia đình, cô chủ yếu ở Hà Nội vun vén tổ ấm, thi thoảng vào Sài Gòn tham gia gameshow hoặc đóng phim.

1.jpg?width=150Đẹp+
Diễn viên Lan Phương lần đầu diện đồ bơi khoe vóc dáng sau sinh, đẹp tràn đầy sức sống

Theo Gia Đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020