Chuyên mục  


Võ Hoàng Yến đang ở Mỹ dưỡng thai, cô được bạn trai Việt kiều hết mực yêu thương, chiều chuộng.

Tuy nhiên mới đây, nữ siêu mẫu không giấu khỏi sự lo lắng khi bản thân gặp phải tình trạng rụng tóc trong quá trình có bầu. Cô lên tiếng "cầu cứu" cư dân mạng: "Mấy mẹ ơi, bầu xài sản phẩm gì để bớt rụng tóc mà an toàn đây ta? Dòm tóc rụng là buồn ghê". Khi một số khán giả khuyên người đẹp bổ sung thêm sắt, các loại vitamin, cô buồn bã cho biết: "Chị uống đầy đủ luôn em. Mà không rụng cọng nào là lạ nha. Tóc thay mới mỗi ngày mà, em nói đi. Rụng rồi lấy keo dán lại ạ?".

Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thường cập nhật mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đời thường. Cô từng hào hứng chia sẻ về chế độ ăn khi mang thai: "Hôm nay mẹ bầu ăn ăn đạm và rau xanh nhiều! Mấy mẹ ơi. Mình không cần ăn carb nhiều có được không. Chứ thấy ăn carb lên cân vù vù huhu". Nữ siêu mẫu sẵn sàng hỏi khán giả vì những thắc mắc xoay quanh việc chăm sóc em bé trong bụng: "Mấy mẹ ơi, cho e hỏi thai giáo, phương pháp thai giáo cho con ở đâu và ra sao là chuẩn ạ? 16 tuần tìm hiểu là con biết nghe rồi nè".

z5qyr6gzdk1-chsobi11rd2-aoxrr7glux3.pngVõ Hoàng Yến lo lắng vì tóc rụng nhiều khi mang thai lần đầu. Ảnh: FBNV b3dnwdgk4k1-42owq91hwm2-6dzqin87fk3.jpgVõ Hoàng Yến tích cực bổ sung chất dinh dưỡng, cô chăm chỉ khoe những món ăn được chế biến sạch sẽ, đẹp mắt. Ảnh: FBNV ay0wxx8qwc1-zhcwo46l6e2-3jqj1zxp0n3.jpgTrong các tấm hình gần đây, Võ Hoàng Yến đều nở nụ cười rạng rỡ. Ảnh: FBNV hfglbajt0x1-ecr91no30d2-m6vekhui1b3.jpgĐể mang thai con đầu lòng thuận lợi, Võ Hoàng Yến đã thực hiện phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cô mới công bố tin vui vào giữa tháng 3 năm nay. Ảnh: FBNV tjsp8dknbg1-zuru2y8dl62-tdnj5q2u8w3.jpgVõ Hoàng Yến lựa chọn tạm thời che giấu hình ảnh, thông tin của bạn trai. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020