Chuyên mục  


Mới đây, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip hạnh phúc nhân ngày sinh nhật của cô. Theo đó, nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành đã có buổi ăn ấm cúng bên nhau trong ngày đặc biệt. 

Bất ngờ hơn, trong lúc Hari Won đang chuẩn bị review túi xách thì nhân viên phục vụ đã mang bánh đến chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ. 

Sau khi Hari Won thổi nến, Trấn Thành hỏi cô đã ước gì, đáp lời ông xã, nữ ca sĩ tiết lộ: "Em đã ước là sống được như bây giờ thôi, chẳng mong muốn gì thêm!".

u5nv5zr7il1-cu2ynf9gz72-e24jtunsvo3.png Hari Won chia sẻ hình ảnh thổi nến nhân dịp sinh nhật.

Điều ước đơn giản của Hari Won trong ngày sinh nhật khiến Trấn Thành không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, nam MC cũng hài hước khẳng định anh là người chồng tốt.

"Em nói vậy người ta lại tưởng anh tốt bụng nữa rồi, anh một người chồng tốt chứ", Trấn Thành đặt câu hỏi cho Hari Won.

Dù đã bên nhau gần một thập kỷ, song vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt như ngày đầu. Càng khiến dân tình ghen tị cho tổ ấm nhỏ của cặp sao hạng A hàng đầu Vbiz này.

e4ttouosaq1-40ua3rntrb2-oa2rzkn2nq3.jpg Trấn Thành và Hari Won là cặp sao hạng A được quan tâm nhất nhì Vbiz.

Dẫu rằng có cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngập màu hồng, song Hari Won và Trấn Thành thỉnh thoảng vướng tin đồn rạn nứt, hết hợp đồng hôn nhân. Trước việc này, Trấn Thành từng lên tiếng phủ nhận.

"Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ. Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết. Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy?", Trấn Thành từng chia sẻ. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020