Chuyên mục  


Ở tuổi 23, Doãn Hải My đã sở hữu cuộc sống đáng mơ ước khi có tiềm lực kinh tế ổn định, mới đón con trai đầu lòng và chồng là Đoàn Văn Hậu hết mực yêu thương. Phía sau người đẹp còn có đại gia đình lớn, luôn quan tâm và sẵn sàng hỗ trợ con, cháu.

Doãn Hải My khoe ảnh ông ngoại cùng các em trai

Trong ngày 5/7, Doãn Hải My đã đăng tải khoảnh khắc bên cạnh ông ngoại và hai em trai. Khi gặp ông ngoại, ba chị em người đẹp đều ăn vận nhã nhặn, thanh lịch. Doãn Hải My còn nở nụ cười tươi tắn, thể hiện sự hạnh phúc trong khoảng thời gian hiếm hoi gặp gỡ ông ngoại. Sau khi ngắm nhìn tấm hình này, nhiều khán giả cho rằng cô nàng cùng các em đã được thừa hưởng chiều cao "khủng" từ phía gia đình bên ngoại, bởi ông ngoại Doãn Hải My sở hữu vóc dáng cao lớn, phong độ khi chụp ảnh cùng các cháu.

a39aps959c1-cc2mvnouuy2-8hy6vbg2863.pngHình ảnh mới nhất của Doãn Hải My bên cạnh ông ngoại. Ảnh: FBNV 460ulzbmsi1-nlpmgbv0re2-paybiwglxh3.jpgTrong khoảng thời gian Doãn Hải My làm đám cưới với Đoàn Văn Hậu, bố mẹ người đẹp từng nhiều lần gây sốt cõi mạng bởi diện mạo trẻ trung, nổi bật. Ảnh: FBNV

Visual "sang, xịn, mịn" của Doãn Hải My 

sau khi sinh con

Trước khi sinh con đầu lòng, Doãn Hải My gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo và đường cong cơ thể quyến rũ. Mỗi khi người đẹp diện bikini phô diễn thân hình nóng bỏng, cư dân mạng đều không ngừng xôn xao, bàn tán. 

Cho đến khi Doãn Hải My mang thai lần đầu, visual của người đẹp gần như không có quá nhiều sự thay đổi. Sau khoảng vài tháng sinh con, diện mạo của cô nàng khi trở trành "mẹ bỉm" một lần nữa khiến công chúng bất ngờ bởi người đẹp lại càng trở nên mặn mà, xinh đẹp trông thấy.

stty093f4b1-hi89ymyhnq2-amji8un75s3.pngDoãn Hải My thoải mái đi chơi, ăn diện xinh đẹp sau khoảng hai tháng sinh con. Ảnh: Instagram _doanhaimy vmm64azhmf1-rno434q4dg2-nf7pj4294g3.pngDoãn Hải My khéo khoe sắc vóc "mẹ bỉm" trong tiệc đầy tháng của con trai đầu lòng. Ảnh: Instagram _doanhaimy

Sau khi sinh con, Doãn Hải My bản thân bị tụt cân vì hút sữa: "Hút sữa là sụt cân lắm á bà, giờ tui không biết làm sao để hút sữa mà vẫn giữ được cân nè. Chứ giờ thấy sụt cân rồi xương kêu răng rắc, hoa mắt chóng mặt rồi đó". 

Trước đó cô từng chia sẻ: "Lúc lên bàn đẻ My nặng 59kg, hiện tại sau một tháng còn 50kg ạ. My sẽ cố gắng giữ cân tầm này thôi chứ nếu về 46 - 47kg như trước bầu thì gầy quá".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020