Chuyên mục  


Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng, gặt hái nhiều thành tích ngưỡng mộ trong làng thể thao Việt. Về cuộc sống đời tư, anh đã tổ chức đám cưới với Chu Thanh Huyền vào tháng 3 năm nay. Cặp đôi đang háo hứng chờ đợi ngày chính thức chào đón con đầu lòng.

Quang Hải tập làm một việc cho con, lóng ngóng giống hệt Đoàn Văn Hậu

Trước thềm bà xã sinh nở, Quang Hải ra sức sắm sửa, chuẩn bị những món đồ tốt nhất cho quý tử đầu lòng. Trong khoảnh khắc mới nhất do Chu Thanh Huyền đăng tải, Quang Hải thể hiện sự hào hứng lẫn bối rối khi tập đeo nịu cho con. Hình ảnh này khiến nhiều khán giả ngay lập tức nhớ đến Đoàn Văn Hậu, bởi khoảng vài tháng trước chồng Doãn Hải My cũng có phản ứng tương tự khi tập đeo nịu cho con.

yfjsd2nao31-qd2uegsj9y2-73xgaja7a03.pngPhản ứng bối rối xen lẫn hào hứng của Quang Hải và Đoàn Văn Hậu khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh: Sưu tầm tphg5wmiaq1-1ur1f52e9l2-61i39di4vi3.pngQuang Hải và Đoàn Văn Hậu sở hữu mối quan hệ thân thiết, cả hai đều cưới trong thời điểm cách khoảng nửa năm. Vì vậy, hai cầu thủ đình đám đều chủ động đưa vợ đến chúc phúc cho người bạn thân và ngược lại. Ảnh: Sưu tầm

Khi nhắc đến sự chu đáo của Quang Hải dành cho con, Chu Thanh Huyền hào hứng tâm sự với khán giả: "Các chị có tin là ông này ngồi hai tiếng rồi không? Đúng là lần đầu làm bố có khác, mày mò, tỉ mỉ, từng tí một". Cô nàng không giấu khỏi tâm trạng hạnh phúc vì chứng kiến Quang Hải còn rửa sẵn bình sữa, sẵn sàng đón con bất cứ lúc nào. Vì chồng mua quá nhiều đồ, Chu Thanh Huyền còn đăng tải bài viết mong muốn được tặng lại vài món đồ cho các mẹ bầu cũng chuẩn bị có con trong thời gian sắp tới.

Quang Hải yêu chiều vợ bầu: Tự tay chăm sóc, sẵn sàng hỗ trợ việc kinh doanh

Hậu đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống đời thường. Về phía Chu Thanh Huyền, cô luôn cập nhật từng khoảnh khắc ở bên cạnh chồng. Khi theo dõi tài khoản cá nhân của nàng hotgirl, cư dân mạng mới được ngắm nhìn một khía cạnh khác của Quang Hải so với hình ảnh "quần đùi, áo số" của nam cầu thủ ở trên sân bóng. Anh không ngần ngại làm mọi việc để chăm sóc, quan tâm vợ đang mang thai. 

v2848ak3771-vsi9clc6nn2-xp0gcp6xsm3.pngQuang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò một khoảng thời gian dài, sau đó mới quyết định tiến đến kết hôn. Ảnh: FBNV k06ru8vaww1-oyhybmu9ke2-4otqwiv8wy3.pngKhoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khi hưởng tuần trăng mật. Ảnh: FBNV

Trong tiệc riêng tư được diễn ra trước giờ G đám cưới, Quang Hải xúc động khi nhắn nhủ đến Chu Thanh Huyền: "Ba năm trước anh tỏ tình em vào ngày 12/01/2021 là hoàn toàn có chủ đích. Người bình thường nhìn vào sẽ chỉ thấy số 2, số 0, số 1. Nhưng đối với anh, Chu Thanh Huyền là một cô gái đặc biệt. Cô gái có 1 không 2". Bên cạnh đó, cặp đôi còn vui mừng công bố tin Chu Thanh Huyền đã mang bầu bé trai trước sự ngỡ ngàng, hạnh phúc của toàn bộ bạn bè thân thiết.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020