Chuyên mục  


Kitty Paradise là quán cà phê phong cách hầu gái, dạng pop-up (mở tạm thời trong thời gian ngắn, phục vụ mục đích quảng bá) khai trương cuối tháng 6 ở Singapore. Nhân viên của quán chủ yếu là nữ, mặc trang phục gợi cảm, mô phỏng các cô hầu gái. Ngoài phục vụ đồ uống, Kitty Paradise còn trình làng "menu bí ẩn" với một số dịch vụ đặc biệt, trong đó có ôm, nhảy và chụp ảnh cùng thực khách.

Các hoạt động này đều được tính phí. Một lần ôm nhân viên nữ có giá 100 SGD (1,8 triệu đồng), một bức ảnh chụp chung giá 30 SGD (khoảng 530.000 đồng) và để xem một điệu nhảy, du khách sẽ phải trả 20 SGD (khoảng 350.000 đồng). Từ khi chưa mở cửa, Kitty Paradise đã thu hút sự tò mò, hiếu kỳ của du khách bởi dịch vụ có "một không hai" này. Tuy nhiên, trước ngày khai trương, do nhận được lời nhắc nhở từ phía cảnh sát, cửa hàng phải hứa "hoạt động nghiêm túc, không có bất cứ sự đụng chạm cơ thể nào".

Quán cà phê hầu gái mở chỉ mở ba ngày.

Doris Chia, Giám đốc điều hành của công ty luật DC Law LLC, nói trên tờ AsiaOne về sự việc này: "Ở Singapore, không có luật nào về việc ôm tính phí. Việc này khác xa định nghĩa 'mại dâm' trong luật nhưng dịch vụ này có thể coi là mang mục đích trái đạo đức theo Luật tội phạm công cộng, trật tự 1906 của Singapore. Yêu cầu người khác ôm mình sau đó trả tiền, nghe có vẻ vô thưởng vô phạt nhưng cần xem xét cả yếu tố trang phục và bối cảnh".

Kitty Paradise là ý tưởng của Kiaraakitty, một vlogger và Yujia, một livestreamer (người phát trực tiếp) nổi tiếng trên nền tảng OnyFans. Kiaraakitty và Yujia cũng trực tiếp phục vụ khách hàng. Đây là cơ hội cho các fan của hai người đẹp được giao lưu với thần tượng. Mỗi cô nàng đều sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Hai món mì chủ đạo của quán.

Quán cà phê hầu gái chỉ mở trong ba ngày, từ 18 đến 21h với số lượng hạn chế. Theo các thực khách có cơ hội trải nghiệm, Kitty Paradise không quan tâm nhiều tới thực đơn đồ ăn, do đó, không có nhiều lựa chọn. Khách chủ yếu chọn mì ống Meowsta (21 SGD, khoảng 370.000 đồng) và món trứng tráng phô mai giăm bông (9,90 SGD, khoảng 170.000 đồng). Các món ăn được trang trí lạ mắt.

Kitty Paradise hoạt động trong nhà hàng Lit Bar Lounge tại Boat Quay. Một khu vực riêng được bố trí, các diện tích khác của nhà hàng vẫn kinh doanh bình thường. Không gian quán khá nhỏ, một phần ở ngoài trời. Nội thất mang màu hồng và đen chủ đạo.

Hiện hoạt động pop up đã kết thúc nhưng trên fanpage, chủ quán cho biết có dự định trở lại với một sự kiện khác sắp tới. "Cảm ơn rất cả mọi người đã hưởng ứng. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ nhiệt tình của thực khách trong sự kiện đầu tiên này", trang này viết.

SuZi Nguyễn (Theo AsiaOne)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020