Chuyên mục  


Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi Vbiz nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Vượt qua định kiến về tuổi tác, cả hai vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Gần đây nhất, Lâm Bảo Châu còn xuất hiện với vai trò là nam chính trong MV mới của "Nữ hoàng phòng trà". 

z305zqgxuy1-ks6m27qimp2-mmvl9n5ode3.png Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "tình bể bình" trong lần đầu trở thành "bạn diễn". 

Tối ngày 16/6, khi được hỏi về chuyện tổ chức đám cưới với Lâm Bảo Châu sau 3 năm hẹn hò, Lệ Quyên cho biết: "Đối với tôi, tôi nghĩ đơn giản thế này. Cả hai đã gắn kết với nhau nhiều năm rồi. Mọi thứ bây giờ đã trở nên thân thuộc, có rất nhiều thứ mà hai đứa đang phải tập trung xây dựng. Tôi muốn đồng hành và chia sẻ với Châu những khó khăn. Châu đang có rất nhiều dự định của mình, bản thân tôi muốn bạn sẽ đạt được ước mơ đó một cách rực rỡ. 

Đến khi, bạn cảm thấy sự nghiệp của mình đã đạt được một thành quả nhất định nào đấy rồi, thì chuyện tình cảm sẽ đến lúc đơm hoa, kết trái thôi. Bản thân Quyên không vội vàng gì, bản thân Châu cũng còn quá trẻ. Chúng ta cứ từ từ chinh phục những khao khát của bản thân đã. Quan trọng là chúng ta gắn kết với nhau, chúng ta ở với nhau, vui vẻ và hạnh phúc. Tất nhiên, điều gì đến sẽ đến, đến lúc đó, tôi sẽ không để mọi người phải đoán gì đâu, tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ để mọi người chung vui". 

8tkth59kti1-00r2j5wb6n2-plbeq16j2f3.jpeg Lệ Quyên cho biết muốn đồng hành, giúp đỡ Lâm Bảo Châu xây dựng sự nghiệp thành công rồi mới tính đến chuyện tình cảm. 

Có thể thấy, Lệ Quyên cho biết mong muốn hiện tại là đồng hành cùng Lâm Bảo Châu để giúp bạn trai phát triển sự nghiệp và đạt được thành công nhất định trước. Sau đó, cả hai sẽ tính tới chuyện tình cảm. "Nữ hoàng phòng trà" khẳng định sẽ sẵn sàng chia sẻ chuyện vui với người hâm mộ ở một thời điểm thích hợp hơn. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào cuối năm 2020. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên công khai thể hiện tình cảm và chia sẻ loạt khoảnh khắc bên nhau. Nói về Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên hạnh phúc cho biết: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

8v87et81q41-o68djs6pzs2-bbooibbo1z3.jpeg Vượt qua nhiều sóng gió về chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn đồng hành bên nhau.  tfco7hckq41-4vz7vpomgi2-pop6ibdojf3.jpeg Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020